Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
0
7
0
4
Văn hóa xã hội 12 Tháng Tư 2019 10:45:00 SA

Thông báo Hội thi “Gia đình đọc sách” nhân Ngày Sách Việt Nam và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2019

Nhằm tăng cường và khuyến khích thói quen đọc sách sâu rộng trong cán bộ công chức, viên chức - người lao động, nhân dân và học sinh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Thư viện Khoa học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thi “Gia đình đọc sách” với nội dung cụ thể như sau:

Đối tượng tham gia: Tất cả cán bộ công chức, viên chức - người lao động, nhân dân và học sinh. Tham gia theo Hộ gia đình, từ 2 đến 5 thành viên.

Nội dung: Chia sẻ về cuốn sách mà gia đình yêu thích, hoặc cuốn sách tác động sâu sắc đến cuộc sống của người thành viên trong gia đình; giới thiệu những tác phẩm văn học mới, những cuốn sách viết về những nét đẹp văn hóa trong cuộc sống, về vùng đất Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh xưa và nay.

Hình thức tham gia: Mỗi gia đình thực hiện 2 nội dung chụp ảnh và bài viết (không giới hạn số lượng bài dự thi):

- Chụp ảnh: chụp 1 hoặc nhiều bức ảnh về quyển sách yêu thích của gia đình bạn. Khuyến khích hình ảnh các thành viên gia đình đang cùng đọc sách.

- Bài viết: viết theo 1 trong các gợi ý sau: về một kỷ niệm với việc đọc sách; về một địa điểm đọc sách yêu thích; về những tác dụng tích cực của việc đọc sách đối với gia đình bạn; về quyển sách yêu thích nhất hoặc ấn tượng nhất. Độ dài tối thiểu của bài viết: 300 chữ.

Thời gian nhận bài thi từ nay đến hết ngày 2/5/2019, địa chỉ nộp bài: Thư viện Quận 12, số 9, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12.

Thư viện Quận 12


Số lượt người xem: 1542    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày