Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
1
5
9
6
Văn hóa xã hội 19 Tháng Tư 2019 3:00:00 CH

Hội Cựu chiến binh quận: Thành lập 12 tổ tuyên truyền phòng chống tin xấu độc trên mạng xã hội

Ngày 11/4, Hội CCB quận đã tổ chức Hội nghị triển khai quy chế xây dựng và hoạt động của “Tổ tuyên truyền viên CCB làm nồng cốt trong đấu tranh và phản bác các thông tin xấu độc trên mạng xã hội”.

Các tổ trưởng tổ tuyên truyền ra mắt, nhận nhiệm vụ tại Hội nghị

Theo đó, Hội CCB quận đã cho ra mắt 12 “Tổ tuyên truyền viên CCB làm nồng cốt trong đấu tranh và phản bác các thông tin xấu độc trên mạng xã hội”, mỗi tổ có từ 3 đến 9 thành viên, hoạt động theo quy chế và kế hoạch hoạt động đã được thông qua nhằm làm nồng cốt trong đấu tranh và phản bác các thông tin xấu độc trên mạng xã hội, góp phần vào công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân đấu tranh những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch.

Tổ tuyên truyền viên ra đời trên cơ sở sự phát triển của các ứng dụng trên mạng xã hội ngày nay. Các thế lực thù địch đang triệt để lợi dụng sự phát triển của mạng xã hội để tăng cường hoạt động tuyên truyền, phát tán nhiều loại thông tin sai trái, thù địch xấu độc hại với mức độ tần suất ngày càng tăng, nhằm chống phá cách mạng nước ta, thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Vì thế, một trong những vấn đề quan trọng đặt ra với cán bộ, hội viên CCB hiện nay là cần phải tỉnh táo, nhận thức đúng trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền đấu tranh, và phản bác các thông tin xấu độc trên mạng xã hội.

Y Pin


Số lượt người xem: 1551    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày