Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
2
8
0
5
Văn hóa xã hội 12 Tháng Bảy 2019 2:00:00 CH

Kiểm tra bơi phổ thông cự ly 50m đối với 350 cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động

Ngày 06/7, tại Hồ bơi Trung đoàn Gia Định, UBND quận đã tổ chức Lễ khai mạc chương trình kiểm tra bơi phổ thông cự ly 50m dành cho cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động năm 2019. Đây là hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019)".

Ban tổ chức đang kiểm tra bơi phổ thơng cự ly 50m đối với lực lượng

cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động quận

Thông qua hoạt động, UBND quận kêu gọi các cơ quan, đơn vị, UBND 11 phường, các trường học, lực lượng vũ trang, các câu lạc bộ thể thao quần chúng tập trung tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước; vận động toàn dân nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng, chống bệnh tật cho trẻ em và cộng đồng. Đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc phát triển phong trào dạy bơi, học bơi, công tác phòng, chống đuối nước, từng bước giảm tai nạn đuối nước, đặc biệt là ở trẻ em.

Sau lễ khai mạc, hơn 350 vận động viên là cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động quận, phường đã tham gia kiểm tra bơi phổ thông với cự ly 50m và được cấp Giấy chứng nhận kiểm tra bơi phổ thông.

Anh Thư


Số lượt người xem: 1407    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày