Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
7
5
9
1
8
0
Văn hóa xã hội 09 Tháng Mười 2020 10:15:00 SA

Hơn 500 em thiếu nhi tham gia Đêm hội “Trăng rằm tháng Tám” năm 2020

Tối 30/9, tại Nhà Thiếu nhi quận, Sở Văn hóa Thể thao thành phố, các Nhà Thiếu nhi trong Cụm thi đua III (Quận 2, 7, 9, Thủ Đức, Bình Tân) phối hợp cùng Quận đoàn đã tổ chức Đêm hội “Trăng rằm tháng Tám” cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em thanh niên công nhân trên địa bàn quận.

Lãnh đạo quận trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tại đêm hội, các em thiếu nhi đang học tập tại các trường tiểu học, THCS, sinh hoạt, học tập tại các liên đội, các phường, các lớp năng khiếu, các CLB Đội nhóm… đã cùng nhau tranh tài qua Hội thi vẽ tranh "Nhành cọ non", Hội thi Trang trí lồng đèn và Liên hoan văn hóa "Không gian văn hóa Việt Nam". Tham gia gian hàng trò chơi dân gian, phiên chợ thiếu nhi cùng chương trình phục vụ biển diễn múa lân, nhảy hiện đại, ảo thuật, trích đoạn hát Bội "Trần Quốc Toản ra quân", hát múa, độc tấu đàn kìm, trống kèn, hát múa, thể dục nhịp điệu và rước đèn.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 55 phần quà cho các em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 11 phường, tặng 182 phần quà cho thiếu nhi con em công nhân lao động tại khu công nghiệp Tân Thới Hiệp và 36 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận cùng các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho Đội có thành tích cao trong các Hội thi.

Thái Tám


Số lượt người xem: 654    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày