Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
2
0
8
7
Văn hóa xã hội 02 Tháng Hai 2021 7:35:00 SA

Nhiều chương trình, tiết mục văn nghệ đặc sắc tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng Quận 12 năm 2021

Trong 4 đêm 26, 27, 29 và 30/01, tại Trung tâm Văn hóa quận và Nhà Văn hóa Thạnh Lộc đã diễn ra Liên hoan nghệ thuật quần chúng Quận 12 năm 2021 với Chủ đề “Giai điệu mùa Xuân”.

Một tiết mục dự thi tham gia tại Liên hoan

Tham gia Liên hoan năm nay có 11 chương trình văn nghệ của các phường và 64 tiết mục với hơn 1.500 nghệ sĩ không chuyên đến từ các phường, cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn quận. Nội dung của các tiết mục liên hoan tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; truyền thống dân tộc, quê hương đất nước; sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; tình yêu biển đảo; những chuyển biến sâu sắc về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"...

Liên hoan nghệ thuật quần chúng Quận 12 diễn ra định kỳ hằng năm nhằm tạo bầu không khí vui tươi và góp phần đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa nghệ thuật của người dân. Đây cũng là dịp để các địa phương, đơn vị và các nghệ sĩ không chuyên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động văn hóa, văn nghệ ở cơ sở. Thông qua liên hoan, những người làm công tác văn hóa nghệ thuật quận nhà có cơ sở để đánh giá chất lượng phong trào nghệ thuật quần chúng, cũng như tôn vinh những hạt nhân phong trào xuất sắc. Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất chương trình cho đơn vị phường Thạnh Lộc; giải Nhì: phường Tân Thới Nhất; giải Ba: phường An Phú Đông; giải Khuyến khích: phường Tân Thới Hiệp. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 7 giải Nhất, 7 giải Nhì và 7 giải Ba ở các thể loại đơn ca, song tam ca, tốp ca múa và múa cho các tiết mục đặc sắc nhất tại liên hoan.

Nhóm BTV


Số lượt người xem: 602    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày