Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
6
0
7
2
Văn hóa xã hội 19 Tháng Năm 2017 11:05:00 SA

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ năm 2017

Chiều 12/5, tại Hội trường UBND quận, BCH Đoàn quận đã tổ chức lễ kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm 2017 với Chủ đề “Thiếu nhi Thành phố học tập tốt, rèn luyện chăm”.

Lãnh đạo quận, Quận đoàn trao Biểu dương danh hiệu
Cháu ngon Bác Hồ cấp quận cho các em

Tại Hội nghị, các đại biểu đã ôn truyền thống 76 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2017), trải qua 76 năm phát triển, Đội TNTP Hồ Chí Minh đã hăng hái thi đua, tích cực rèn luyện, ngày càng lớn mạnh, đến nay đã có gần 11 triệu đội viên, thiếu niên, nhi đồng đang sinh hoạt tại 23 nghìn liên đội, 48 nghìn phụ trách đội. Tiếp đến, đại diện BCH Quận đoàn đã công bố kết quả bình chọn danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp quận với 602 đội viên, nhi đồng; các em được bình chọn dựa trên các tiêu chí: là con ngoan trong gia đình, là học sinh chăm học có học lực khá - giỏi trở lên, có sự vươn lên trong học tập; biết giúp bạn vượt khó trong học tập và cuộc sống, có ý thức giúp bạn cùng tiến; tích cực tham gia tốt hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi và phải đạt ít nhất 3 chuyên hiệu trở lên. Hội nghị là dịp để các em giao lưu, học hỏi cho các em đội viên, góp phần bồi dưỡng nhân cách, nâng cao trí thức cho đội viên, tiếp tục rèn luyện trở thành người công dân có ích cho xã hội, phát huy nhân tố mới trong việc xây dựng Đội vững mạnh, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua của thiếu nhi thực hiện tốt “5 điều Bác Hồ dạy”; qua đó phấn đấu trưởng thành đứng vào hàng ngũ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

BCH Quận đoàn đã trao khen thưởng cho 76 gương Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu, điển hình nhất trong phong trào học tập, rèn luyện kỹ năng, vượt khó. Dịp này, Quận đoàn cũng đã trao tặng các công trình măng non cấp quận là 01 Căn nhà khăn quàng đỏ cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi và tham gia tốt các phong trào.                 

VT


Số lượt người xem: 1672    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày