Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
5
3
2
6
Văn hóa xã hội 15 Tháng Ba 2019 2:15:00 CH

Thiết thực các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

* Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hội LHPN quận đã tổ chức các đoàn cán bộ Hội quận, phường và các dì, chị các chi hội phụ nữ khu phố đến thăm hỏi, tặng hoa, quà thay cho lời tri ân của Hội LHPN quận nhà đến các Mẹ VNAH, nữ Anh hùng LLVTND hiện đang sinh sống trên địa bàn quận. Đây là món quà tinh thần giúp các Mẹ, các nữ Anh hùng LLVTND luôn sống vui, sống khỏe và tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ phụ nữ quận nhà trong thời gian tới.

Cán bộ Quận hội và phường đến thăm

Mẹ VNAH Huỳnh Thị Hưởng, phường Tân Hưng Thuận

* Ngày 06/3, Hội LHPN quận cũng đã tổ chức Liên hoan hát dân ca năm 2019, tạo sân chơi lành mạnh và là dịp gặp gỡ giữa các dì, các chị phụ nữ trên địa bàn quận với nhau.

Một tiết mục tham gia tại Liên hoan

Liên hoan hát dân ca năm 2019 thu hút 11 đội dự thi đến từ Hội LHPN 11 phường với hơn 300 thí sinh và cổ động viên. Liên hoan với các tiết mục ca ngợi về phụ nữ, ca ngợi về các phong trào và hoạt động Hội của phụ nữ quận nhà; là những sáng tác do chính cán bộ, hội viên phụ nữ sáng tác trên nền nhạc các điệu lý, là một trong những hoạt động tuyên truyền, giáo dục các phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức cũng đã trao các giải cho các đội có những tiết mục xuất sắc nhất.

* Ngày 04/3, Liên đoàn Lao động quận cũng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày 8/3 trong nữ cán bộ công đoàn và sơ kết phong trào thi đua "Giỏi việc nước - đảm việc nhà" trong nữ đoàn viên công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân và người lao động năm 2018.

Lãnh đạo LĐLĐ quận trao giấy khen cho các cá nhân

Ngoài việc họp mặt, cùng ôn lại truyền thống của Ngày quốc tế phụ nữ, chia sẻ những khó khăn trong công tác nữ công của Công đoàn, các đại biểu cùng nhìn lại những mặt đạt được và hạn chế của phong trào thi đua phụ nữ 2 giỏi trong năm qua. Theo đó, phong trào đã thu hút đông đảo các lao động nữ tích cực tham gia, đưa nội dung phong trào vào những việc làm thiết thực tại cơ quan, đơn vị đồng thời sắp xếp, tổ chức tốt cuộc sống gia đình, nuôi con giỏi, dạy con ngoan...; bên cạnh đó, BCH CĐCS cũng đã có sự linh hoạt, sáng tạo trong việc xây dựng các tiêu chuẩn của phong trào phù hợp với đặc điểm tình hình từng đơn vị.

Dịp này, LĐLĐ quận đã tuyên dương 73 gương phụ nữ 2 giỏi tiêu biểu năm 2018.

* Sáng 08/3, Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa quận cũng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với sự tham dự của gần 30 dì, chị là nữ viên chức, người lao động của đơn vị.

Ban chấp hành CĐCS tuyên dương các gương phụ nữ 2 giỏi năm 2019

Trong không khí ấm áp của buổi họp mặt, ngoài việc ôn truyền thống kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, lãnh đạo đơn vị đã gửi lời các chị những phần quà ý nghĩa, những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các chị trong quá trình phát triển của đơn vị. Dịp này cũng đã tuyên dương 29 gương phụ nữ 2 giỏi năm 2018.

Nhóm BTV


Số lượt người xem: 1489    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày