Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
8
8
3
1
7
1
Tuyên giáo 27 Tháng Mười 2023 3:55:00 CH

Hướng dẫn việc truy cập, sử dụng sách điện tử “Những tấm gương bình dị tỏa sáng giữa đời thường” tập 6 của Ban Tuyên giáo Thành ủy

Thực hiện Công văn số 3389-CV/BTGTU ngày 25 tháng 9 năm 2023 của Ban Tuyên giáo Thành ủy về khai thác, sử dụng sách điện tử “Những tấm gương bình dị tỏa sáng giữa đời thường”. Để tập sách điện tử “Những tấm gương bình dị tỏa sáng giữa đời thường” - Tập 6 được khai thác, sử dụng hiệu quả, góp phần lan tỏa, nhân rộng những tấm gương điển hình có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thực hiện truy cập theo các bước như sau:

Người dùng truy cập vào trang web: sachweb.vn. Trong phần “Tìm kiếm”, người dùng gõ tựa sách “Những tấm gương bình dị tỏa sáng giữa đời thường” - Tập 6 hoặc gõ đường link sau: https://sachweb.com/khong-gian-van-hoa-ho-chi-minh/sach-nhung-tam-guong-binh-di-toa-sang-giua-doi-thuong-tap-6-dt3688.html sẽ vào trực tiếp cuốn sách.

Khi truy cập vào trang trên sẽ xuất hiện nút “Đọc sách online”, người dùng chỉ cần nhấn vào nút “Đọc sách online” là có thể đọc trực tuyến cuốn sách này, không cần phải đăng nhập.

Người dùng muốn chia sẻ cuốn sách này đến các trang web của đơn vị, chỉ cần gửi đường link https://sachweb.com/khong-gian-van-hoa-ho-chi-minh/sach-nhung-tam-guong-binh-di-toa-sang-giua-doi-thuong-tap-6-dt3688.html đến các trang muốn đặt link để bộ phận kỹ thuật gắn vào trang web đó.

Khi người dùng muốn đọc một bài viết cụ thể về bất kỳ gương tập thể hoặc cá nhân nào thì vào “Mục lục”, nhấn chọn gương đó, sách sẽ xuất hiện bài viết về gương theo yêu cầu của người dùng.


Số lượt người xem: 2726    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA