Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
3
9
9
8
9
7
4
Tin tức sự kiện 26 Tháng Giêng 2011 9:05:00 SA

Hưởng ứng CVĐ người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

Ngày nay đất nước được thanh bình thì nền kinh tế càng phồn thịnh. Vì vậy, chính phủ luôn động viên kêu gọi người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, nhằm phát huy lòng yêu nước, tự lực tự cường của dân tộc.

Đời sống kinh tế của người dân ngày càng khá hơn, nhu cầu ăn, mặc ở ngày càng cao, đòi hỏi các nhà sản xuất trong nước phải chú trọng hơn đến chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã, giá thành phù hợp. Đồng thời khi đã có được chỗ đứng trong thị trường, các doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm khi hàng hóa của mình gặp sự cố, đứng ra chịu trách nhiệm và chân thành tiếp thu ý kiến đóng góp của người tiêu dùng thì mới tạo được sự tin tưởng của người dân.

Một vấn đề nữa đặt ra là chúng ta phải làm sao để hàng hóa Việt Nam được vững hàng hơn trong lòng người tiêu dùng so với hàng ngoại nhập. Đó là một câu hỏi tuy dễ nhưng rất khó? Dễ là khi ta nói không với hàng ngoại nhập, nhưng khó ở chỗ khi người Việt Nam dùng hàng Việt Nam thì các doanh nghiệp phải kiểm tra lại chất lượng và giá cả có được người tiêu dùng tín nhiệm hay không khi hàng ngoại nhập tràn ngập trên thị trường và các siêu thị mà mẫu mã bao bì rất bắt mắt, hấp dẫn người mua. Một thị trường rộng lớn, đầy tiềm năng của các doanh nghiệp là thị trường nông thôn. Các nhà sản xuất nên đưa hàng hóa về tận vùng sâu, vùng xa, để người dân hiểu hơn về hàng hóa của Việt Nam đang được thịnh hành, với giá cả hợp túi tiền của người dân. Một số sản phẩm hàng Việt đang được người tiêu dùng ưa chuộng như: dầu Tường An, sữa Vinamilk, bánh kẹo kinh đô, trà xanh không độ, trà Dr Thanh… hàng may mặc như may Nhà Bè, Việt Tiến, Việt Hưng… là những thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường, được thị trường nông thôn đón nhận. Vì vậy, các doanh nghiệp cần phải sáng tạo hơn nữa trong việc quảng bá thương hiệu của mình đến với công chúng, để cho sản phẩm của mình đến với công chúng, bay xa hơn nữa trên thị trường nội địa, cũng như thị trường nước ngoài.

Việc quảng bá thương hiệu thì hệ thống siêu thị cũng rất là quan trọng, các nhân viên siêu thị phải biết sắp xếp các hàng hóa Việt Nam ttrưng bày cho đẹp mắt, dễ nhìn để thu hút thị hiếu của khách hàng. Có như vậy, người tiêu dùng mới dễ dàng so sánh và lựa chọn hàng Việt Nam.

Đối với một số việc nêu trên, chúng ta đồng tâm thực hiện cuộc vận động, thì hàng Việt Nam không những phát triển mạnh mẽ trong nước mà còn phát triển xa hơn nữa đến với bạn bè trên thế giới.

 

 

Tin, ảnh: Thái Nhu

 


Số lượt người xem: 3123    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày