Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
2
4
9
1
0
3
Tin tức sự kiện 29 Tháng Giêng 2011 10:25:00 SA

Chung kết hội thi tìm hiểu Nghị quyết đại hội đảng bộ thành phố, quận

Ngày 15/1, Liên đoàn Lao động quận đã tổ chức vòng chung kết Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh lần thứ IX và Đại hội Đảng bộ quận lần thứ IV (nhiệm kỳ 2010 – 2015). Đến dự có đ/c Lý Minh Trúc – UVTV – Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy; đ/c Trần Văn Út – UVTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; lãnh đạo LĐLĐ, Nhà văn hóa Lao động cùng các thí sinh dự thi và đông đảo cổ động viên.

Các thí sinh dự thi đã thể hiện phần thi bằng cách thuyết trình bài thi của mình đã tham dự ở vòng thi sơ khảo. Sau đó trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo nhằm làm rõ hơn nội dung thuyết trình.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các thí sinh thể hiện tốt phần thi của mình.

Được biết, vòng sơ khảo của Hội thi đã diễn ra trước đó thông qua việc các thí sinh gửi các bài dự thi của mình về cho Ban tổ chức. Sau đó Ban tổ chức sẽ chọn ra những bài dự thi hay nhất để vào vòng chung kết. Hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung, Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh và Đảng bộ Quận 12 nói riêng; củng cố lòng tin của CNVC - LĐ vào sự lãnh đạo của Đảng trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước; bồi dưỡng, nâng cao năng lực hoạt động của đội ngũ tuyên truyền viên trong tổ chức công đoàn; đồng thời phát hiện các nhân tố mới bổ sung cho lực lượng tuyên truyền viên tại cơ sở.

 

 

Tin, ảnh: T.L

 


Số lượt người xem: 4809    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày