Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
2
4
9
1
9
7
Tin tức sự kiện 29 Tháng Giêng 2011 10:30:00 SA

Hội nông dân quận tổng kết công tác năm 2010

Ngày 18/1, Hội Nông dân quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phong trào Hội năm 2010 và phương hướng hoạt động năm 2011. Đến dự có Bà Phạm Thị Lang – Trưởng Ban Tổ chức, Kiểm tra Hội Nông dân Thành phố; ông Nguyễn Thanh Tùng – UVTV – CT.UBMTTQ quận; ông Nguyễn Hữu Thiện – UVTV – Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; đại diện các ban ngành, đoàn thể quận, Thường trực Hội nông dân 11 phường và các tập thể, cá nhân được khen thưởng đợt này.

Nhìn chung trong năm 2010, công tác Hội và phong trào nông dân trên địa bàn quận có nhiều khởi sắc, sâu rộng và đa dạng, thu hút được đông đảo hội viên tham gia; đã tổ chức được 96 lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật cho hội viên; mở các lớp dạy nghề như kỹ thuật trồng mai ghép, rau mầm, tạo dáng bonsai…; giới thiệu việc làm ổn định cho 750 con em hội việc; phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp tổ chức phát vay cho 289 hộ; đến nay quận có được 1.453 nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, từ đó đã giúp nông dân mạnh dạn thay đổi cung cách sản xuất, đầu tư phát triển, ứng dụng khoa học kỹ thuật, tiếp cận thị trường, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng, phát huy tiềm lực, vươn lên thể hiện vai trò nòng cốt trong chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo Nghị quyết của Quận ủy.

Dịp này, UBND quận đã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân; Hội Nông dân quận tặng giấy khen cho 24 tập thể, 27 cá nhân có thành tích tốt trong công tác hội năm 2010. Đơn vị Hội Nông dân phường Thới An được Quận hội đánh giá là đơn vị dẫn đầu và được tặng giấy khen.

 

 

 

Tin, ảnh: Nghi Thư

 


Số lượt người xem: 4254    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày