Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
2
5
0
1
5
4
Tin tức sự kiện 29 Tháng Giêng 2011 10:50:00 SA

Phường Hiệp Thành tổng kết công tác xây dựng Đảng

Chiều 18/01, Đảng bộ phường Hiệp Thành đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng. Đến dự có đ/c Nguyễn Hữu Thiện – Trưởng Ban dân vận Quận ủy, đ/c Lý Minh Trúc – UVTV – Trưởng BTC Quận ủy cùng đại diện lãnh đạo các Ban Đảng Quận ủy.

 

Trong năm 2010, Đảng ủy phường đã chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc thực hiện đạt yêu cầu các nhiệm vụ chính trị trọng tâm; giữ gìn ổn định tình hình chính trị; tốc độ phát triển KT-XH được duy trì, đời sống nhân dân ổn định, chú trọng vào đầu tư cơ sở hạ tầng. Việc chăm lo đời sống, đảm bảo an sinh xã hội, nhất là đối với người nghèo được quan tâm thực hiện tốt; công tác giảm hộ nghèo, tăng hộ khá, giới thiệu việc làm vượt chỉ tiêu đề ra. Công tác phối kết hợp giữa các tổ chức Mặt trận – đoàn thể với chính quyền, liên tịch giữa công an, quân sự với các Mặt trận – đoàn thể được thực hiện chặt chẽ đạt kết quả thiết thực. Trong năm đã kết nạp được 14/13ĐV (đạt 107,7%).
Dịp này, Đảng ủy phường đã khen thưởng cho 01 Chi bộ đạt Trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2010; 12 Chi bộ đạt Trong sạch vững mạnh có thành tích xuất sắc và 34 cá nhân đạt Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2010.
 
 
Tin:   H.L

Số lượt người xem: 4356    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày