Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
2
5
0
0
7
3
Tin tức sự kiện 09 Tháng Hai 2011 1:40:00 CH

Họp mặt đầu năm cán bộ chủ chốt.

Sáng 08/2, Quận ủy, UBND UB.MTTQ quận tổ chức họp mặt đầu năm cán bộ chủ chốt của các phòng, ban, ngành và các phường.

 

Đến dự hội nghị có đ/c Đặng Văn Cường – Bí thư Quận ủy; đ/c Huỳnh Văn Chúm – Phó Bí thư Quận ủy, đ/c Trần Ngọc Hổ – Chủ tịch UBND quận, cùng các đ/c TT.UBND quận, TT.UBMTTQ quận 12.
Đ/c Huỳnh Thu Thảo – Chánh văn phòng  UBND quận đã báo cáo tóm tắt tình hình triển khai thực hiện công tác tổ chức chăm lo Tết của UBND quận, với phương châm “Tiết kiệm. an toàn, vui tươi, mọi nhà đều có Tết” các cơ quan đã tập trung các hoạt động chăm lo đảm bảo nhân dân trên địa bàn quận đều được đón tết cổ truyền trong không khí vui tươi, đầm ấm, nghĩa tình. Tổng kinh phí chăm lo tết Tân Mão của quận là 11,06 tỷ đồng, ngoài ra các phường còn vận động thêm để chăm lo Tết cho các đối tượng.
Được biết tết Tân Mão 2011 năm nay, giá cả các mặt hàng thực phẩm thiết yếu tăng khoảng 20 – 30% so với ngày thường; mãi lực mua bán tại các chợ tăng mạnh. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT cũng diễn ra sôi nổi, bên cạnh đó quận cũng đã tập trung chỉ đạo tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn quận.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Văn Cường – Bí thư Quận ủy đã nhắc nhở các đ/c chủ chốt của các ngành, UBND phường tập trung bắt tay ngay thực hiện các công tác được giao phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2011. Tin và ảnh: Xuân Hải.

Số lượt người xem: 5581    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày