Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
0
0
4
7
8
9
Tin tức sự kiện 02 Tháng Ba 2011 9:20:00 SA

Cán bộ chủ chốt nghe phổ biến kết quả đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng

Sáng 21/2, tại hội trường UBND quận đã diễn ra Hội nghị cán bộ chủ chốt phổ biến kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm – UVTV Thành ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đã báo cáo định hướng tuyên truyền kết quả Đại hội lần thứ XI của Đảng cho gần 300 đồng chí là Ủy viên BCH Đảng bộ quận; Bí thư, Phó Bí thư các Chi, Đảng bộ cơ sở; Trưởng (phó) các ban ngành, đoàn thể quận, phường.

 

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI họp từ ngày 11 đến ngày 19/1/2011, toàn bộ nội dung chính thức của ĐH đều tiến hành trong phiên họp chính thức từ ngày 12/1.                                 

Theo đó, Đại hội XI đã được tổ chức theo hướng đổi mới và khoa học, với không khí dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm, ĐH đã tập trung thảo luận, thông qua các văn kiện trình ĐH. Chủ đề của ĐH cũng là tiêu đề của Báo cáo chính trị là “Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, phát huy sức mạnh toàn dân tộc, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng để đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.”

ĐH cũng đã thành công trong việc bầu BCH TW khóa XI và các cơ quan lãnh đạo cấp cao của Đảng. ĐH bầu một lần đủ 175 đồng chí UV BCH TW chính thức và 25 đồng chí UV BCH TW dự khuyết. Bộ Chính trị khóa XI có 14 đồng chí, trong đó có 9 đồng chí là UV Bộ Chính trị khóa X tái cử và 5 đồng chí lần đầu tham gia. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng được BCH TW tín nhiệm bầu làm Tổng bí thư BCH TW Đảng CSVN khóa XI.

Vào ngày 25/2, đ/c Trần Văn Út – Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy cũng đã có buổi báo cáo kết quả ĐH XI của Đảng cho các đảng viên khối phòng, ban, ngành, trung tâm thuộc quận và các trường THPT.

 

 

Tin , ảnh: Hồng Liên


Số lượt người xem: 4677    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày