Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
0
0
4
6
9
5
Tin tức sự kiện 02 Tháng Ba 2011 9:20:00 SA

Kết nạp mới 22 đảng viên

Ngày 20/2, tại Hội trường Quận ủy, Đảng bộ khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh (DNNQD) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2010. Đến dự có đ/c Huỳnh Văn Chúm – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Lý Minh Trúc – UVTV – Trưởng ban Tổ chức Quận ủy.

 

Trong năm 2010, Đảng bộ khối DNNQD kết nạp được 22 đảng viên, đạt 100% chỉ tiêu Đảng ủy giao; lãnh đạo 17 chi bộ trực thuộc tổ chức thành công Đại hội các chi bộ và Đại hội Đảng bộ khối DNNQD lần thứ 2 (nhiệm kỳ 2011-2015). Chỉ đạo thực hiện đúng thời gian và đảm bảo quy trình đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2010, kết quả có 10/15 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh. Đảng bộ được Quận ủy công nhận “Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ”, được Quận ủy tặng giấy khen về thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng năm 2010.
 Thực hiện Cuộc vận động ‘Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, qua triển khai thực hiện chủ đề năm 2010 tạo được sự biến chuyển tích cực trong các đảng viên. Hàng tháng các chi bộ đều có xây dựng kế hoạch, đưa nội dung học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào nội dung sinh hoạt định kỳ của các chi bộ; phối hợp cùng các đoàn thể như công đoàn, đoàn thanh niên quan tâm theo dõi giúp đỡ các công đoàn viên, phân công công tác đảng viên tạo nguồn kết nạp Đảng …
Đồng chí Huỳnh Văn Chúm tuyên dương những thành quả mà Đảng bộ khối DNNQD đã đạt được trong năm qua. Trong năm 2010 kinh tế của Quận tăng trưởng đáng kể, trong đó có sự đóng góp một phần rất lớn của Đảng bộ DNNQD. Doanh nghiệp NQD đã có sự tăng trưởng kinh tế hơn 180%, điều đó đã góp phần thúc đẩy kinh tế Quận phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, đồng chí cũng kêu gọi các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cần xây dựng các chỉ tiêu phát triển ở từng chi bộ một cách cụ thể hơn để thúc đẩy phát triển kinh tế của doanh nghiệp .
Trong dịp này, Quận ủy cũng đã trao tặng giấy khen cho 1 tập thể và 15 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng bộ trong năm 2010.
 
 
 
Tin, ảnh: Anh Tuấn

Số lượt người xem: 4052    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày