Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
0
0
6
0
0
4
Tin tức sự kiện 02 Tháng Ba 2011 9:30:00 SA

Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa I năm 2011

Sáng 24/2, Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận đã tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa I năm 2011. Dự có đồng chí Lê Văn Cường – Quận ủy viên, Phó Ban Tuyên giáo Quận ủy, Ban Giám đốc Trung tâm BDCT quận, đại diện các chi đảng bộ và các học viên.

Tham dự khóa học lần này có 86 học viên là các đồng chí vừa được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau lễ khai giảng các học viên sẽ học và nghiên cứu bài đầu tiên trong 9 bài chính khóa do Ban tuyên giáo Trung ương biên soạn. Khóa học được tổ chức trong 6 ngày, vào các ngày thứ ba, thứ năm hàng tuần. Trong quá trình học tập, nghiên cứu các học viên sẽ được thảo luận, liên hệ thực tế, hệ thống và cuối khóa làm bài kiểm tra, TT. BDCT sẽ cấp giấy chứng nhận khi kết quả học tập của học viên đạt yêu cầu.

Chương trình khóa học giúp các đồng chí đảng viên dự bị hiểu được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam, về vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, về nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, giúp đảng viên dự bị xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 

Tin, ảnh: XT

 


Số lượt người xem: 5151    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày