Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
2
4
6
5
7
7
Tin tức sự kiện 12 Tháng Mười 2012 10:30:00 SA

Gần 300 thanh thiếu niên tham gia ngày hội "Tuổi trẻ quận 12 với an toàn giao thông"

 

Sáng 6/10 tại Nhà thiếu nhi quận, gần 300 học sinh các trường học, Trung tâm trên địa bàn quận đã tham gia “Ngày hội tuổi trẻ Quận 12 với an toàn giao thông” năm 2012, với chủ đề “ Tuổi trẻ Quận 12 với an toàn giao thông”. Đến dự có ông Trần Ngọc Hổ – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.
 Tại ngày hội, các thanh thiếu niên đã tham gia vào các hội thi như “Tuổi trẻ Quận 12 là chiến sĩ giao thông; Hội thi vẽ tranh cổ động; Hội thi sáng tác khẩu hiệu tuyên truyền về văn hóa giao thông và tham gia các trò chơi vận động gắn liền với chủ đề ngày hội (trò chơi Em cắm biển báo giao thông; Đi tìm bảng hiệu giao thông, chạy xe đạp chậm, thực hành lái xe an toàn…)
Ngày hội đã góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc chấp hành Luật giao thông đường bộ của các bạn trẻ khi tham gia giao thông; từ đó tác động tích cực đến nhận thức và ý thức chấp hành của nhân dân trên địa bàn quận. Ngoài ra, thông qua các hoạt động của ngày hội cũng đã chỉ ra các hành vi bị nghiêm cấm và trách nhiệm phải nghiêm chỉnh chấp hành các qui tắc về giao thông, giữ gìn an toàn cho mình và cho mọi người tạo thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.  
Tin, ảnh: L.L

Số lượt người xem: 4155    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày