Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
0
4
2
2
0
1
Tin tức sự kiện 26 Tháng Sáu 2013 2:55:00 CH

19 ĐỘI THAM GIA HỘI THI TÌM HIỂU LUẬT

 

Ngày 21/6, tại hội trường UBND quận, Phòng Văn hóa và Thông tin kết hợp với UB.MTTQ, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ & Bình đẳng giới, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thi tuyên truyền và tìm hiểu pháp luật.
Hội thi có 19 đơn vị tham gia đến từ 11 phường và các phòng, ban ngành của quận. Mỗi đội trải qua 2 phần thi gồm trả lời câu hỏi trắc nghiệm (10 câu) và thi thuyết trình. Nội dung xoay quanh các Luật như: Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Bình đẳng giới; Luật Bảo vệ, chăm sóc và Giáo dục Trẻ em và các văn bản hướng dẫn thi hành luật. Qua hội thi cũng nhằm vận động các tầng lớp nhân dân cùng có trách nhiệm quan tâm phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn, thực hiện bình đẳng giới và bảo vệ, chăm sóc trẻ em, quan tâm giúp đỡ các nạn nhân bị bạo lực và lên án hành vi bạo lực gia đình, bảo vệ trẻ em trong cộng đồng dân cư.
Kết quả, BTC đã trao giải nhất đơn vị Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng; giải Nhì: phường Thạnh lộc, 2 giải ba; 2 giải khuyến khích và giải cổ động
Bài: X. Hồng

Số lượt người xem: 3612    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày