Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
0
4
5
4
3
5
Tin tức sự kiện 05 Tháng Bảy 2013 3:10:00 CH

Quán triệt triển khai thông tri 30 - TT/QU này 04/03/2013 của Quận Uỷ về tiếp tục và tăng cường sự lãnh đạo của đảng đối với các hội quần chúng

 

Sáng, ngày 21/6/2013, Quận ủy Quận 12 tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Thông tri 30-TT/QU của Quận ủy về tiếp tục và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các Hội quần chúng. Đến dự Hội nghị có các đồng chí Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Hữu Thiện - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy và các Hội quần chúng của quận.
Qua 14 năm thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW ngày 6/10/1998 của Bộ Chính trị khóa VIII về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các tổ chức và hoạt động của các Hội quần chúng. Thực tiển cho thấy tổ chức và hoạt động của các Hội quần chúng có nhiều chuyển biến tích cực, tuy nhiên, vẫn còn một số cấp ủy Đảng nhận thức chưa đầy đủ về vai trò của các tổ chức Hội quần chúng, công tác quản lý tổ chức và hoạt động của Hội quần chúng, các cấp ủy Đảng, chính quyền còn buông lỏng, chưa phát huy hết vai trò của các tổ chức Hội, chậm đổi mới nội dung và phương thức, tính chủ động, chưa thu hút hội viên tham gia sinh hoạt. Đồng chí Lý Minh Lý - Phó Bí thư Quận ủy đề nghị cần quan tâm nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và cả hệ thống chính trị về vị trí, vai trò của Hội quần chúng và tiếp tục đổi mới và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các Hội quần chúng, nâng cao ý thức trách nhiệm của hội viên trong việc xây dựng tổ chức Hội.
                                                                                                                     
                                                                                                                     Tin, ảnh: Đoàn Nam

Số lượt người xem: 4206    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày