Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
0
5
0
2
1
3
Tin tức sự kiện 23 Tháng Bảy 2013 8:30:00 SA

Thư ngỏ ủng hộ quỹ “ Vì Trường Sa thân yêu – Vì tuyến đầu Tổ quốc”

 

Trong các năm vừa qua quỹ “ Vì Trường Sa thân yêu – Vì Tuyến đầu Tổ quốc ” Quận 12 luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp trung ương và địa phương trên địa bàn thành phố. Nhờ vậy đã góp phần cùng Thành phố chung sức xây dựng, bảo vệ Trường Sa, chăm lo cho bộ đội ở tuyến đầu Tổ quốc.
Để tiếp tục thể hiện tình cảm, trách nhiệm với quân, dân Huyện đảo Trường Sa, bộ đội Hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Hưởng ứng kế hoạch phát động của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh. Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 12kêu gọi các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, các tổ chức, các doanh nghiệp đóng góp ủng hộ quỹ “Vì Trường Sa thân yêu – Vì Tuyến đầu Tổ quốc ” năm 2013, nhằm góp phần cùng Thành phố trang bị máy lọc nước, túi đựng nước ngọt cho nhà giàn DK1 và một số điểm đảo; tặng xuồng  cho các đơn vị Hải quân phục vụ cho công tác tại các điểm đảo thuộc Quần đảo Trường Sa.  Rất mong nhận được sự quan tâm ủng hộ theo khả năng tấm lòng của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân. Thời gian đóng góp ủng hộ đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2013.
Mọi sự đóng góp của các đơn vị xin vui lòng gửi về
Đơn vị: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 12
Địa chỉ số 01- Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12- ĐT:38917483
Số tài khoản: 6320201008397
Tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Tây Sài Gòn
Hoặc tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 11 phường.
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 12 tin tưởng rằng với sự kiên định, vững vàng, với ý chí thống nhất, khối đoàn kết toàn dân tộc của đồng bào Quận 12 chúng ta sẽ luôn phát huy mạnh mẽ trong việc góp sức Vì Trường Sa, Vì biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc thân yêu.
Xin chân thành cảm ơn.

Số lượt người xem: 4012    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày