Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
0
5
0
1
8
2
Tin tức sự kiện 24 Tháng Bảy 2013 4:25:00 CH

Tổ đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc với cử tri quận


Sáng 16/7, Tổ đại biểu HĐND Thành phố đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri Quận 12 tại Hội trường UBND quận. Đến dự có ông Lê Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận.

Tại buổi tiếp xúc, ông Trương Văn Hiền đã thay mặt Tổ đại biểu báo cáo, trả lời các kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước. Sau đó, đã có 18 lượt ý kiến của cử tri tham gia về lĩnh vực đất đai, quy hoạch, chính sách tái định cư của người bị thu hồi đất tại địa phương; về việc quy hoạch hệ thống cống thoát nước chưa đồng bộ và hợp lý; chưa kịp thời có biện pháp xử lý các cơ sở doanh nghiệp làm ô nhiễm môi trường, giải quyết vệ sinh môi trường tại khu vực chợ và trên các trục đường; qua phát biểu, cử tri cũng mong muốn Đại biểu cần phát huy hơn nữa vai trò là những người đại diện cho nguyện vọng, ý chí của nhân dân, không chỉ làm nhiệm vụ chuyển đơn, thư khiếu nại, kiến nghị của cử tri đến cơ quan chức năng, mà cần đôn đốc giám sát việc giải quyết, trả lời nhanh chóng dứt điểm các khiếu nại của người dân, không để các vụ việc kéo dài nhiều năm; các đại biểu nên dành nhiều thời gian hơn, khoa học hơn để tiếp xúc, đối thoại với cử tri.

Tại Hội nghị, ông Lê Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận đã giải trình một số ý kiến của cử tri về những vấn đề liên quan đến thẩm quyền cấp quận và đề nghị các bộ phận chuyên môn của quận cần xem xét kỹ từng trường hợp, những bức xúc của dân, vận dụng các quy định trong khuôn khổ cho phép một cách tốt nhất để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người dân, hạn chế thấp nhất việc cưỡng chế trong thu hồi đất tại các dự án.                  

Bài: Thu Ngọc


Số lượt người xem: 3272    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày