Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
0
5
0
2
1
4
Tin tức sự kiện 24 Tháng Bảy 2013 4:40:00 CH

Thăm và tặng quà cho các chiến sĩ mùa hè xanh.



Sáng 15/7, ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận đã đi thăm các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh về thực hiện khơi thông dòng chảy rạch Cả Bốn và rạch Bà The tại phường Thạnh Lộc và Thạnh Xuân. Cùng đi còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận Đoàn, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các phường trên.

Trong mùa hè này, cùng với các đoàn viên, thanh niên của quận, các chiến sĩ Mùa hè xanh của gần 10 trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố đã thực hiện vớt lục bình, rác thải sinh hoạt và khơi thông dòng chảy cho gần 1.000m rạch Cả Bốn và rạch Bà The. Công trình khơi thông dòng chảy tại hai rạch trên là công trình cấp thành phố của các chiến sĩ tình nguyện trong đợt Mùa hè xanh lần thứ 20.

Đến thăm các chiến sĩ tại các địa điểm trên, ông Nguyễn Toàn Thắng đã gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ tình nguyện đã góp sức làm sạch đẹp quận nhà cũng như giúp người dân tại các khu vực trên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Đại diện các phường cũng đã trao những phần quà nhỏ như mì gói, đậu, đường… để động viên tinh thần các chiến sĩ.              

Bài: H.L


Số lượt người xem: 3732    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày