Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
4
0
6
2
2
5
7
Tin tức sự kiện 06 Tháng Chín 2013 9:55:00 SA

Ngày hội "Giáo dục thẫm mỹ trường lớp".

 

Cô và trò trường tiểu học Trương Định
Những ngày này, công tác chuẩn bị cho năm học 2013-2014 tiếp tục được ngành Giáo dục và Đào tạo quận khẩn trương triển khai thực hiện. Các đơn vị trường học trên địa bàn quận đã cơ bản bảo đảm đủ điều kiện về cơ sở vật chất, quân số giáo viên và số lượng học sinh sẵn sàng đón chào năm học mới với khí thế và quyết tâm cao.
Tại Trường Tiểu học Trương Định (phường Tân Thới Nhất), cô Trần Thị Hồng Ân - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trường đã tập trung sửa chữa, bổ sung cơ sở vật chất trường lớp, cắt cử giáo viên tham gia tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ giảng dạy, quản lý theo kế hoạch của Phòng Giáo dục và Đào tạo, lên kế hoạch năm học… đảm bảo các điều kiện thuận lợi sẵn sàng vào năm học mới. Để chuẩn bị cho ngày khai giảng đủ cả phần lễ và phần hội, nhà trường đã tổ chức cho các em tập nghi thức, tập văn nghệ và các hoạt động ngoại khóa khác để ngày khai giảng năm học mới thực sự trang trọng, vui tươi, ấn tượng, nhất là đối với các em học sinh lớp 1.
 Cùng với đó, ngày 28/8, nhà trường đã tổ chức ngày hội “Giáo dục thẩm mỹ - Trang trí trường lớp” cho học sinh. Trong ngày này, các thầy cô và các em đã chung tay trang trí lại trường lớp thêm sạch đẹp, thân thiện. Ngày hội không những hướng các em rèn luyện tính sáng tạo, óc thẩm mĩ mà còn giúp các em thêm yêu trường lớp, gắn bó với thầy cô và bè bạn để “Hôm nay em tự hào về nhà trường. Ngày mai nhà trường tự hào về em”.
Xin chúc cho thầy và trò trường TH Trương Định nói riêng và các trường học trên địa bàn quận nói chung có một ngày khai giảng thật ý nghĩa với một năm học mới 2013-2014 nhiều thành công!         
Bài, ảnh: Thùy Liêm

Số lượt người xem: 4611    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày