Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
2
6
9
1
Tin tức sự kiện 12 Tháng Giêng 2011 2:05:00 CH

Trưởng công an phường tận tụy với công việc.

Đó chính là Trung tá Trần văn Hải - Trưởng công an phường Trung Mỹ Tây, quận 12. Đồng chí Hải là một cán bộ có năng lực trong điều hành, chỉ huy cán bộ, chiến sĩ của đơn vị. Đây chính là nhận xét của Ban chỉ huy Công an quận.

 

Do tình hình địa bàn phường Trung Mỹ Tây trước đây rất phức tạp về tệ nạn xã hội, đoạn trước vòng xoay An Sương và dọc tuyến QL 22, đặc biệt là tệ nạn mua bán, sử dụng trái phép các chất ma túy, gây dư luận xấu trong đời sống xã hội. Trước tình hình trên, qua nhiều lần cân nhắc, xác định được nguyên nhân Đảng ủy - BCH CAQ thống nhất đề xuất điều động đ/c Hải đang là Trưởng Công an phường Tân Chánh Hiệp chuyển sang nhận nhiệm vụ Trưởng CAP.Trung Mỹ Tây từ tháng 3/2008 đến nay.
Về nhận công tác tại một địa phương mới, đ/c Hải đã khẳng định được trình độ, năng lực với bản lĩnh và tinh thần năng động, sáng tạo của mình trong việc đóng góp chuyển hóa địa bàn, từ một địa bàn trọng điểm phức tạp về tệ nạn xã hội nhất là tội phạm về ma túy, đến nay phường Trung Mỹ Tây đã từng bước ổn định về an ninh trật tự địa phương.
Trung tá Trần Văn Hải tâm sự, tôi xác định được vấn đề cần giải quyết với bước đi đầu tiên là công tác xây dựng lực lượng Công an phường đủ năng lực, trình độ chuyên môn và đoàn kết cũng như cải tạo lại trụ sở làm việc và trang bị điều kiện, phương tiện tốt nhất có thể cho lực lượng cán bộ, chiến sĩ của đơn vị. Đến nay, trụ sở làm việc của Công an phường đã được đổi mới. Nơi làm việc thoáng mát, khang trang hơn, bàn, ghế, giường, nhà ăn, nhà để xe… tất cả đều tươm tất, đặc biệt là nơi để tang vật vi phạm hành chính là nơi nhếch nhác nhất của phường trước đây, thì nay đã được sắp xếp gọn gàng, thứ tự, ngăn nắp đúng theo quy định của ngành.
Về tình hình nội bộ thì cán bộ, chiến sĩ có sự chuyển biến đáng kể, tinh thần trách nhiệm của CBCS đã được nâng lên, hiệu quả chất lượng công tác đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ, số vụ phạm pháp hình sự trên địa bàn phường năm sau luôn giảm so với năm trước. Ban Chỉ huy Công an phường thể hiện sự thống nhất đoàn kết, từng đồng chí chủ động hoàn thành theo chức trách được phân công. Bên cạnh đó còn thể hiện sự phối hợp nhịp nhàng có trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị. Từ sự chuyển biến chung của phường và kết quả đạt được trong công tác của Công an phường, Trung tá Trần văn Hải đã chiếm được tình cảm, niềm tin của các Ban ngành đoàn thể, BĐH các khu phố, tổ dân phố, tạo sự an tâm cho Đảng ủy - UBND phường Trung Mỹ Tây và Đảng ủy - Ban chỉ huy Công an quận trong công tác.

Có được kết quả trên ngoài sự đồng lòng hợp sức của tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an phường Trung Mỹ Tây, bên cạnh đó chính là vai trò của một người Trưởng Công an phường là rất quan trọng. Đ/c Hải đã thực hiện tốt điều thứ 5 trong 6 điều Bác Hồ dạy đối với CAND là “Đối với công việc phải tận tụy”. Đây cũng là minh chứng cho sự phấn đấu học tập và và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyển từ “Học tập” sang “làm theo”. Đ/c Hải là gương điển hình của Công an quận về thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. (Bài và ảnh: N.H)                       


Số lượt người xem: 4929    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày