Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
6
5
8
0
5
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười Một 2012 8:20:00 SA

Hơn 200 học sinh tham dự diễn đàn trẻ em - năm 2012

 

Sáng 01/11, tại trường THCS Trần Hưng Đạo (phường Thạnh Lộc), UBND quận phối hợp cùng Trung tâm Bảo vệ chăm sóc trẻ em Thành phố tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2012, với chủ đề “Vì sự an toàn cho trẻ em”. Đến dự có bà Lương Thị Tới - Trưởng Phòng Công tác trẻ em thuộc Trung tâm Bảo vệ chăm sóc trẻ em Thành phố; bà Lê Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể quận.
 Tại diễn đàn, bà Nguuyễn Thị Thu Hà - Giảng viên trường Đại học mở Tp. HCM đã truyền thông cũng như trình bày một số nội dung cơ bản trong cách phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em và cùng trao đổi một số ý kiến xoay quanh các vấn đề vì sự an toàn cho trẻ em, giúp các em có thể xử lý những trường hợp bị bạo lực, xâm hại trong mọi tình huống.
Hơn 200 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt thuộc các trường THCS trong quận đã tham gia thảo luận sôi nổi và đưa ra những ví dụ tình huống bị bạo lực để cùng nhau trao đổi, giải đáp và tìm cách xử lý.
 Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo quận và các ban ngành đoàn thể đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, nhằm phát huy quyền tham gia của trẻ em đối với vấn đề về sự an toàn cho trẻ của quận nói riêng và thành phố nói chung.
Tin, ảnh: Anh Tuấn
 

Số lượt người xem: 4505    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày