Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
6
3
0
9
Tin tức sự kiện 08 Tháng Tư 2014 2:30:00 CH

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2014

 

Ông Trần Văn Huy - QUV, Trường phòng Nội vụ trao Cờ thi đua "Đơn vị xuất sắc" cho phường Thới An
Sáng 3/4, UBND phường đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2014. Đến dự có bà Nguyễn Thị Phước - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Quận ủy, ông Trần Văn Huy - QUV, Trưởng Phòng Nội vụ quận.
 Trong năm 2013, toàn thể Đảng bộ, chính quyền, nhân dân cùng cả hệ thống chính trị phường đã đoàn kết, chung sức, chung lòng tập trung lãnh đạo và thực hiện hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Các hoạt động văn hóa xã hội, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống đối với gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình khó khăn được quan tâm thường xuyên, phường được công nhận là phường không còn hộ nghèo; công tác phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư ngày càng được cải thiện. Các dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng. Công tác trật tự đô thị, vệ sinh môi trường được duy trì thường xuyên; kỷ cương, kỷ luật hành chính, tinh thần trách nhiệm, đạo đức công vụ của cán bộ, công chức trong việc tiếp nhận giải quyết hồ sơ của tổ chức, công dân, việc nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin có nhiều chuyển biến đáng kể. Năm 2013 phường vinh dự được nhận Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc” của UBND Thành phố và đây cũng là năm thứ 3 phường được ghi nhận là Phường Văn minh đô thị.
Tại hội nghị, lãnh đạo phường cũng đã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2014 trong toàn thể cán bộ, công chức và nhân dân phường.
Dịp này, UBND phường đã biểu dương và tặng giấy khen cho 27 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2013; 20 tập thể và 36 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.                                          
XT(BT)

Số lượt người xem: 2985    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày