Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
6
7
0
2
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười 2014 2:25:00 CH

Phường Tân Chánh Hiệp: Hội nghị về giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phối hợp quản lý trật tự xây dựng

Thực hiện Nghị quyết chuyên đề số 53-NQ/ĐU của Đảng ủy về  “Tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác quản lý trật tự xây dựng” trên địa bàn phường từ nay đến cuối năm 2014 và năm 2015.

Để tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của Đảng ủy, UBND phường đã ban hành Kế hoạch số 139/KH-UBND-ĐT ngày 12/9/2014 nhằm tập trung các giải pháp phối hợp quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn phường. Ngày 24/9/2014, tại Hội trường UBND phường Tân Chánh Hiệp đã tổ chức Hội nghị về giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phối hợp quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn phường. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Thanh Tâm - Đội Phó Đội Thanh tra địa bàn Quận 12 thuộc Sở Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh; ông Phan Trung Nam – Đội Phó Đội QLTTĐT quận; Lãnh đạo ĐU-UBND-UB.MTTQ Việt Nam phường Tân Chánh Hiệp, Trưởng các đoàn thể; Trưởng các bộ phận chuyên môn phường và Bí thư, Trưởng 11 khu phố, cảnh sát khu vực và bảo vệ dân phố.

Tại hội nghị, UBND phường đã báo cáo đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện và phối hợp trong công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn phường từ đầu năm 2013 đến 8 tháng năm 2014. Qua đó, phân tích nguyên nhân chủ quan, khách quan của những tồn tại, hạn chế để đề ra các giải pháp phối hợp kéo giảm đến mức thấp nhất các công trình vi phạm xây dựng, kịp thời xử lý các hành vi vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn phường từ nay đến cuối năm 2014 và năm 2015; thông qua quy chế phối hợp quản lý trật tự xây dựng của các bộ phận chuyên môn với khu phố, cảnh sát khu vực và bảo vệ dân phố; Hội nghị đã được nghe báo cáo tham luận của các khu phố 1,4,6 và của UB.MTTQ VN phường về công tác chỉ đạo, phân công quản lý địa bàn, công tác tuyên truyền, vận động nhân dân và chế độ thông tin phản ánh về trật tự xây dựng. Các thành viên dự hội nghị đã thảo luận và góp ý, đề xuất những giải pháp thiết thực sát với thực tiễn để UBND phường nghiên cứu bổ sung vào quy chế phối hợp quản lý trật tự xây dựng trong thời gian tới hiệu quả hơn.  

Đỗ Thị Kim Yến

 


Số lượt người xem: 2596    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày