Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
1
5
5
7
Tin tức sự kiện 30 Tháng Mười 2015 2:05:00 CH

Hội thảo chuyên đề "Công tác tiếp công dân, xử lý ban đầu đơn thư khiếu nại, tố cáo và theo dõi tiến độ giải quyết đơn thư của các phòng, ban ngành quận, Ủy ban nhân dân các phường"

ông Nguyễn Văn Đức – UVTV- Phó Chủ tịch UBND Quận 12 phát biểu tại hội thảo

Vào ngày 30/10/2015, tại UBND Quận 12 đã diễn ra buổi hội thảo chuyên đề "Công tác tiếp công dân, xử lý ban đầu đơn thư khiếu nại, tố cáo và theo dõi tiến độ giải quyết đơn thư của các phòng, ban ngành quận, Ủy ban nhân dân các phường" của cụm thi đua III. Hội thảo có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Đức – UVTV- Phó Chủ tịch UBND Quận 12 và các đại diện đến từ các đơn vị như UBND Quận 12, Quận 2, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân.

Tại buổi hội thảo, đại diện của các đơn vị lần lượt trình bày nội dung liên quan đến công tác tiếp dân, quá trình xử lý đơn thư của người dân tại đơn vị mình cũng như nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong việc xử lý những vấn đề trên. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm với nhau cũng như đề xuất các phương án xử lý nhằm nâng cao, cải thiện công tác tiếp công dân, xử lý ban đầu đơn thư khiếu nại, tố cáo và theo dõi tiến độ giải quyết đơn thư của các phòng, ban ngành quận, Uy ban nhân dân các phường. Hướng đến mục tiêu giải quyết các đề nghị, bức xúc của người dân theo đúng quy định, tạo niềm tin của người dân đối với cơ quan quản lý Nhà nước.

Duy Thanh

 


Số lượt người xem: 2515    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày