Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
3
6
5
6
Tin tức sự kiện 03 Tháng Tám 2018 5:00:00 CH

Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ

* Sáng 26/7, Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì tổ quốc tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông và Khu tưởng niệm Vườn Cau Đỏ.

Các đại biểu dâng hương, dâng hoa

tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông

Trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo quận và đông đảo cán bộ, viên chức quận kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

* Trước đó, ngày 24/7, UBND quận tổ chức các đoàn cán bộ đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình thương binh liệt sỹ trong quận.

Đoàn cán bộ quận thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Huỳnh Thị Tui

Theo đó, các Đoàn cán bộ đã đến thăm và tặng quà cho các Mẹ VNAH tại các phường, ngoài những lời hỏi thăm ân cần và chúc sức khỏe, Đoàn đã tặng mỗi Mẹ VNAH 1 phần quà và tiền mặt 3 triệu đồng, trong đó có 2 triệu đồng của thành phố gởi tặng. Ngoài ra các đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 23 gia đình liệt sỹ và 9 gia đình thương binh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi gia đình nhận được phần quà và số tiền là 1 triệu đồng.

* Sáng 23/7, Đoàn phường Tân Hưng Thuận tổ chức Đoàn đến thăm thăm, tặng quà và dọn dẹp nhà cửa cho Mẹ Tiêu Thị Hoa và Mẹ Huỳnh Thị Hưởng; thăm, tặng quà cho 03 hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường; tổ chức dọn dẹp rác lưu cữu tại đường DD12. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, lòng tri ân sâu sắc đến công lao của các anh hùng, liệt sỹ, Mẹ VNAH nhân Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7.

Đoàn viên, thanh niên phường đến thăm và tặng quà

Mẹ Tiêu Thị Hoa

* Sáng 25/7, Đoàn phường Đông Hưng Thuận đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông. Đoàn phường cũng đến thăm và tặng quà 02 gia đình chính sách trên địa bàn phường; tổ chức cho hơn 150 em thiếu nhi dâng hoa, dâng hương tượng đài chị Võ Thị Sáu và tham quan Khu di tích lịch sử Minh Đạm tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tuấn Tám


Số lượt người xem: 1567    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày