Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
5
4
8
9
Tin tức sự kiện 28 Tháng Ba 2019 9:45:00 SA

Họp mặt Câu lạc bộ cán bộ nữ chủ chốt

Ngày 22/3, Câu lạc bộ nữ chủ chốt quận đã tổ chức hành trình "Thành phố tôi yêu" với sự tham dự của hơn 40 chị là thành viên Câu lạc bộ.

Các thành viên trong chuyến hành trình chụp hình lưu niệm tại Ga tàu thủy Bạch Đằng

Tham gia chuyến hành trình, các nữ cán bộ đã cùng nhau xuất phát từ Bến Bạch Đằng và tham quan Sông Sài Gòn bằng xe buýt. Ngoài ra còn họp mặt, cùng nhau ôn truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chuyên môn… Trong thời gian qua, Câu lạc bộ Cán bộ nữ chủ chốt quận với tinh thần đoàn kết, năng động đã nỗ lực, tổ chức triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, thực hiện tốt các cuộc vận động, góp phần hoàn thành và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội. Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo Quận ủy đã ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ cán bộ nữ chủ chốt quận cho sự phát triển của quận; đồng chí cũng mong muốn các chị tiếp tục hoàn thành tốt công việc được giao, xây dựng gia đình hạnh phúc; đồng thời cũng góp ý để Ban chủ nhiệm CLB nghiên cứu tổ chức sinh hoạt ngày càng hiệu quả hơn, thu hút và đáp ứng các nhu cầu của thành viên CLB.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã tặng quà các cán bộ nữ nhân kỷ niệm Quốc tế 8/3 và chúc mừng Sinh nhật cho các chị có ngày sinh trong Quý I và Quý II năm 2019.

Bảo Nhi


Số lượt người xem: 1479    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày