Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
6
1
4
6
8
0
6
Tin tức sự kiện 08 Tháng Tư 2025 4:00:00 CH

Bài tuyên truyền về cách nhận diện, đề phòng mạo danh ngành Điện để lừa đảo

.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin, hình thức mạo danh ngành Điện rất tinh vi và phức tạp, gây thiệt hại cho khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của ngành Điện. Theo đó, để đảm bảo thông tin đầy đủ và rộng rãi đến khách hàng sử dụng điện về cách nhận diện, đề phòng giả mạo ngành Điện để lừa đảo. Ủy ban nhân dân Quận 12 tuyên truyền đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Quận 12 một số thông tin cụ thể, như sau:

1. Đối với các nhà mạng:

- Đã phối hợp với các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone triển khai hệ thống định danh cuộc gọi (Voice Brandname), hiển thị tên “EVNHCMC” khi liên hệ với khách hàng.

- Đối với các nhà mạng khác, cuộc gọi từ EVNHCMC sẽ hiển thị số “028 22201155”.

Đồng thời, khi liên hệ đến khách hàng, nhân viên Điện lực luôn giới thiệu rõ họ tên, mã số và đơn vị công tác, đồng thời xác nhận thông tin khách hàng trước khi trao đổi.

2. Một số kênh thông tin tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện:

Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu về dịch vụ điện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với EVNHCMC qua các kênh sau để được tiếp nhận, hỗ trợ, chuyển xử lý kịp thời:

- Fanpage Facebook: “Tổng công ty Điện lực TP.HCM”

- Fanpage Zalo: “TCT Điện lực TP.HCM - EVNHCMC

- Ứng dụng: EVNHCMC 

- Website: https://www.evnhcmc.vn/

- Email: cskh@hcmpc.com.vn

- Hotline: 1900 545454

Ủy ban nhân dân quận tuyên truyền đến toàn thể khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Quận 12 một số thông tin có liên quan nêu trên để nâng cao cảnh giác và chủ động phòng tránh có hiệu quả.

Phòng VHKHTT


Số lượt người xem: 49    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày