Thời gian qua, Công ty Điện lực An Phú Đông đã triển khai các dịch vụ về điện thông qua cổng trực tuyến của Công ty, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trên địa bàn Quận 12 khi có nhu cầu về điện.
Khi có nhu cầu về điện, người dân có thể truy cập vào đường dẫn: https://cskh.hcmpc.com.vn/giaodichtructuyen để sử dụng các dịch vụ về điện như: đăng ký mua điện (1 pha, 3 pha, đầu tư Trạm biến áp); đăng ký tăng cường công suất điện kế, Trạm biến áp chuyên dùng; đăng ký di dời điện kế; đăng ký thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; đăng ký kiểm chứng điện kế... Hoặc liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng qua số điện thoại: 1900545454 để được hướng dẫn cụ thể.
Ngoài ra, người dân cũng có thể sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNHCMC_CSKH và Fanpage Zalo EVNHCMC của Tổng công ty Điện lực TPHCM theo hướng dẫn bên dưới.
1. Cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH
Bước 1: Trên thiết bị di động hệ điều hành Android vào Google Play (CH Play) hoặc hệ điều hành IOS vào App Store nhập từ EVNHCMC_CSKH tải ứng dụng chăm sóc khách hàng.
Bước 2: Vào ứng dụng EVNHCMC_CSKH nhập thông tin số điện thoại và mã khách hàng PE16000xxxxxx (được thể hiện trên giấy báo tiền điện, hoặc gọi vào tổng đài 1900545454 để được hỗ trợ).
Bước 3: Bấm vào nút thêm -> tiếp tục -> hoàn tất cập nhật ứng dụng
2. Cài đặt Fan Page Zalo
Bước 1: Từ Zalo vào mục tìm kiếm nhập EVNHCMC sẽ hiện ra trang TCT Điện lực TP.HCM – EVNHCMC.
Bước 2: Vào "...". Chọn "Quan tâm"
Bước 3: Vào mục tra cứu
Bước 4: Vào mục đăng ký thông tin
Bước 5: Nhập mã khách hàng sử dụng điện PE16000xxxxxx (được thể hiện trên giấy báo tiền điện, hoặc gọi vào tổng đài 1900545454 để được hỗ trợ).
Bước 6: Xác nhận và đăng ký.