Vừa qua, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đã triển khai ứng dụng My Tawaco trên điện thoại di động nhằm mục đích phục vụ, chăm sóc khách hàng sử dụng nước trên địa bàn Công ty quản lý. Để ứng dụng này được trở nên phổ biến, góp phần phục vụ người dân tốt hơn trong dịch vụ cung cấp nước sạch, UBND Quận 12 xin thông tin đến nhân dân về ứng dụng My Tawaco:
Ứng dụng My Tawaco giúp tương tác 2 chiều với khách hàng, khách hàng cập nhật thông tin được nhanh chóng, chính xác. Ứng dụng gồm một số chức năng chính như sau:
- Thông báo: Khách hàng nhận thông báo từ công ty như: Thông báo tiền nước, cúp nước, thông tin về nguồn nước.
- Thông tin hỗ trợ:
o Gắn mới đồng hồ nước: các thông tin về gắn đồng hồ nước cho khách hàng;
o Hóa đơn: các kỳ hóa đơn, thể hiện tiền nước khách hàng, ngày thu và nhân viên thu, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho nhân viên thu tiền nước;
o Lịch ghi chỉ số đồng hồ nước: các thông tin liên quan đến vấn đề kiểm tra đồng hồ nước và hình ảnh kiểm tra;
- Giới thiệu các chức năng và thủ tục đăng ký của công ty;
- Dịch vụ khách hàng:
o Đăng ký gắn mới đồng hồ nước;
o Đăng ký định mức đăng ký trực tiếp từ app đến công ty, đăng ký trực tuyến;
o Báo chỉ số nước trực tiếp cho công ty;
o Báo sự cố mạng lưới cấp nước.
Cách cài đặt ứng dụng My Tawaco trên điện thoại di động:
- Đối với hệ điều hành Android, chọn biểu tượng CH Play, gõ từ khóa: tawaco, chọn ứng dụng My Tawaco, chọn cài đặt (install).
- Đối với hệ điều hành iOS, chọn biểu tượng Apps store, gõ từ khóa: tawaco, chọn ứng dụng My Tawaco, chọn cài đặt (install).
Cách sử dụng ứng dụng My Tawaco:
- Nhập số danh bạ (gồm 11 số có trên hóa đơn của công ty) hoặc số hồ sơ của khách hàng (trường hợp khách hàng có số hồ sơ, chưa có danh bạ)
- Vui lòng tham khảo video hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Tawaco trên kênh Youtube theo đường dẫn sau: https://www.youtube.com/results?search_query=my+tawaco
Nguồn: http://capnuoctrungan.vn/Main/Home/BaiViet/8227
Trân trọng./.