Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
7
5
1
6
9
7
9
Kinh tế - Xã hội 30 Tháng Năm 2019 8:30:00 SA

Tiếp xúc khách hàng và chính quyền cơ sở năm 2019

Ngày 24/5, tại Hội trường UBND quận, Công ty Điện lực An Phú Đông đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc khách hàng và chính quyền cơ sở năm 2019 với sự tham dự của hơn 200 đại biểu là đại diện các ban ngành, đoàn thể quận, đại diện các khu phố, tổ dân phố và các hộ kinh doanh, hộ gia đình sử dụng điện trọng điểm trên địa bàn quận.

Đại diện Công ty Điện lực An Phú Đông giải đáp các thắc mắc

của người dân tại hội nghị

Tại hội nghị, đại diện Công ty điện lực An Phú Đông đã thông tin đến đại biểu những cải tiến đổi mới của ngành điện như: cách sử dụng điện an toàn điện trong Nhân dân; chương trình DSM (DR) nhằm mục đích vận động khách hàng giảm phụ tải trong giờ cao điểm nắng nóng; các hình thức giao dịch trực tuyến cấp độ 4 (tuyên truyền chương trình chăm sóc khách hàng dùng điện qua App OTT; zalo; thanh toán tiền điện tự động); công nghệ đo đếm từ xa đang lắp đặt trên địa bàn; thông tin về việc giả danh nhân viên điện lực trên địa bàn TP.HCM và giới thiệu về giải pháp kỹ thuật và mô hình hợp tác triển khai điện mặt trời áp mái…

Trong phần thảo luận và nêu ý kiến của khách hàng, đã có hơn 20 lượt ý kiến đóng góp xoay quanh các vấn đề như: hệ thống dây điện, viễn thông còn chằng chịt; an toàn phòng cháy chữa cháy; cải thiện chất lượng tổng đài chăm sóc khách hàng; công tác kiểm tra, bảo trì hệ thống, thiết bị điện, cách tính giá điện và các ưu đãi về giá điện … Các ý kiến đã được lãnh đạo Công ty điện lực An Phú Đông giải đáp cụ thể.

Hội nghị nhằm nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng kịp thời các thắc mắc của khách hàng; chủ động, tăng cường phối hợp với các cấp chính quyền, doanh nghiệp, Nhân dân trong các công việc chung; đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế, sinh hoạt của Nhân dân.

Quốc Khoa


Số lượt người xem: 167    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày