Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
8
8
1
3
0
4
Chuyên mục Du lịch 08 Tháng Sáu 2024 7:45:00 SA

Khai mạc “Ngày hội văn hóa, ẩm thực, du lịch Quận 12” với nhiều hoạt động hưởng ứng Lễ hội Sông nước TPHCM lần 2

Tối 06/6/2024, tại Công viên vui chơi, giải trí, ẩm thực An Sương (phường Tân Hưng Thuận), UBND quận đã tổ chức “Ngày hội văn hóa, ẩm thực, du lịch Quận 12”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Chánh - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận.

Theo đó, trong chuỗi các hoạt động Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm nay, Quận 12 đã tích cực phối hợp với Sở Du lịch Thành phố thực hiện công tác chào đón đoàn Đại biểu tỉnh Lào Cai và đoàn Đại biểu tỉnh Trà Vinh đến tham dự Lễ hội; cử 6 vận động viên tham gia Giải vô địch ván chèo đứng, kết quả đạt 01 Huy chương Vàng nội dung nữ lứa tuổi 16 - 18; tham gia Hội thi Ẩm thực Sông nước kết quả đội Vườn ẩm thực Xưa và Nay Quận 12 đạt giải Khuyến khích.

Tại Ngày hội, người dân và du khách được tham quan, nghe thuyết minh về vùng đất, con người Quận 12 qua các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch; mua sắm với mức giá ưu đãi đối với các sản phẩm OCOP, thức ăn, nước uống, các loại bánh đặc trưng vùng miền và tham gia các trò chơi dân gian. Bên cạnh đó, người dân còn được thưởng thức Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương, đất nước và thành tựu Quận 12 qua 27 năm hình thành phát triển, nhảy hiện đại cùng các tiết mục đờn ca tài tử.

Phát biểu Khai mạc Ngày hội, đồng chí Nguyễn Minh Chánh cho biết: Với chuỗi các hoạt động sôi nổi được tổ chức hôm nay, UBND quận mong muốn huy động sức mạnh của toàn hệ thống chính trị và Nhân dân trong công tác quảng bá sản phẩm du lịch địa phương, để hoàn thành tốt Đề án du lịch đến năm 2025, tầm nhìn năm 2030, đưa du lịch trở thành nhân tố phát triển kinh tế - xã hội Quận 12 trong thời gian tới./.

Thái Tám


Số lượt người xem: 67    
Xem theo ngày Xem theo ngày