Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
8
9
1
7
0
5
Hoạt động chính quyền 20 Tháng Mười 2023 10:10:00 SA

Câu lạc bộ Cán bộ nữ chủ chốt Quận 12: Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)

* Sáng 18/10/2023, Câu lạc bộ Cán bộ nữ chủ chốt Quận 12 đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Đến dự có đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Tiểu ban công tác cán bộ nữ quận; các đồng chí nam lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các phường; Ban chủ nhiệm cùng tất cả các thành viên của Câu lạc bộ Cán bộ nữ chủ chốt công tác tại các khối Đảng - Đoàn thể, khối Chính quyền, khối ngành và khối phường thuộc Quận 12.

Trong không khí họp mặt ấm áp, thân tình, đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận, Chủ nhiệm CLB Cán bộ nữ chủ chốt quận đã ôn lại truyền thống vẻ vang, những phẩm chất quý báu của các thế hệ phụ nữ Việt Nam; báo cáo tổng kết hoạt động của Câu lạc bộ Cán bộ nữ chủ chốt quận. Theo đó, từ đầu năm đến nay đã kiện toàn Ban chủ nhiệm, CLB cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt dã ngoại, về nguồn và dâng hoa, dâng hương tại Nhà truyền thống chiến khu An Phú Đông, Quận 12, Khu lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, Khu lưu niệm Thủ tướng Võ Văn Kiệt tại tỉnh Vĩnh Long, tổ chức các chuyến công tác xã hội đã thăm, trao tặng 250 phần quà (sữa, bánh, nước ngọt…) và hỗ trợ 250 phần ăn trưa cho các cụ tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc, trao tặng 200 phần quà là bánh, kẹo, lồng đèn và 100 hộp sữa đến các em học sinh của trường Chuyên biệt Ánh Dương nhân dịp Trung Thu… Thời gian qua, CLB đã luôn đồng hành và trở thành nơi để chị em cán bộ nữ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác và động viên nhau tích cực rèn luyện, phấn đấu vươn lên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể chị em nữ cán bộ chủ chốt quận nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích của các cán bộ nữ chủ chốt quận trong năm qua. Nhiều chị thể hiện rõ năng lực lãnh đạo, quản lý, giữ cương vị trọng trách công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể, ngành. Đội ngũ cán bộ nữ chủ chốt đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của quận và có nhiều đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng chí cũng tin tưởng rằng trong thời gian tới, đội ngũ nữ cán bộ chủ chốt quận tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu và đạt được nhiều thành tích to lớn hơn nữa, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quận 12.

Dịp này, Quận ủy - UBND - UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Cán bộ nữ chủ chốt nhân ngày Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10); CLB tặng quà sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong quý 3 và quý 4.

* Trước đó, vào 2 ngày 16 và 17/10/2023, Câu lạc bộ Cán bộ nữ chủ chốt Quận 12 đã tổ chức 03 đoàn công tác đi thăm hỏi, tặng quà gia đình nữ chính sách, nữ cựu tù chính trị, nữ cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12.

Tại nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã có thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và quá trình tham gia hoạt động của các dì; đồng thời mong muốn các dì luôn sống gương mẫu, động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống. Dịp này, Câu lạc bộ đã trao 11 phần quà cho 11 nữ chính sách, nữ cựu tù chính trị, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm quan tâm, chăm lo thiết thực cho cuộc sống của các gia đình chính sách, góp phần chia sẻ, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

* Ngày 13/10/2023, CLB cũng đã tổ chức chuyên đề “Da sáng - Dáng xinh”, với hơn 50 chị trong CLB tham gia.

CLB thực hiện chuyên đề với sự phối hợp của Viện thẫm mỹ quốc tế Khang Anh, tại đây các chị được tư vấn chăm sóc sắc đẹp và thăm khám sức khỏe làn da bằng máy soi, chụp và phân tích da chuyên sâu cao cấp… với mong muốn giúp các chị hiểu thêm về tình trạng sức khỏe da của mình, từ đó biết cách chăm sóc phù hợp để ngày càng xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống và công việc./.

Bảo Hợp


Số lượt người xem: 345    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày