Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
8
8
1
0
8
4
Hoạt động chính quyền 19 Tháng Sáu 2024 2:00:00 CH

Quận 12 tổ chức đoàn điều dưỡng người có công năm 2024

Trong những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công với cách mạng luôn được lãnh đạo Quận ủy, Ủy ban nhân dân Quận 12 quan tâm chỉ đạo thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực, chu đáo.

Thực hiện Kế hoạch số 1162/KH-UBND-LĐTBXH ngày 29/02/2024 của Ủy ban nhân dân Quận 12 về tổ chức thực hiện chế độ điều dưỡng cho người có công với cách mạng năm 2024, từ ngày 10/6/2024 đến ngày 15/6/2024, Ủy ban nhân dân Quận 12 đã tổ chức đưa 95 người có công đi điều dưỡng tập trung tại Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc Người có công tỉnh Khánh Hòa.

Công tác tổ chức điều dưỡng cho người có công được thực hiện rất chu đáo trong suốt Đợt điều dưỡng. Ủy ban nhân dân quận bố trí tổ công tác gồm công chức phòng Lao động – Thương binh và Xã hội và bác sĩ Trung tâm Y tế phục vụ và chăm sóc sức khỏe người có công tham gia điều dưỡng. Tại Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc Người có công tỉnh Khánh Hòa, các cô chú người có công được thực hiện chế độ an dưỡng theo đúng quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội với chế độ dinh dưỡng phù hợp, chăm sóc phục hồi sức khỏe, tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: nghe báo cáo thời sự, dâng hương đài tưởng niệm liệt sĩ Gạc Ma, giao lưu văn nghệ, tham quan các thắng cảnh, tìm hiểu làng nghề truyền thống ở khánh Hòa,…

Dịp này, đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, thay mặt lãnh đạo quận đã đến Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc Người có công tỉnh Khánh Hòa để thăm hỏi sức khỏe các cô, chú người có công Quận 12 tham gia Đợt điều dưỡng. Đồng chí Võ Thị Chính đã ân cần hỏi thăm tình hình tham gia chuyến đi của các cô chú người có công, lắng nghe các góp ý và chỉ đạo để hoàn thiện công tác tổ chức cho các đợt điều dưỡng tiếp theo. Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn và tặng quà lưu niệm đến Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc Người có công tỉnh Khánh Hòa vì đã chăm sóc chu đáo cho Đoàn người có công Quận 12.

Các cô, chú người có công tham gia đoàn điều dưỡng đã rất phấn khởi và xúc động trước sự chăm lo chu đáo của lãnh đạo quận đối với người có công trên địa bàn. Các cô, chú hứa sẽ cố gắng sống lâu, sống khỏe, sống có ích và giáo dục con, cháu tiếp nối truyền thống cách mạng của gia đình góp phần vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng Quận 12 ngày càng giàu, đẹp, văn minh, hiện đại, nghĩa tình./.

Đằng Giao - Phòng LĐTBXH


Số lượt người xem: 71    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày