Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
1
8
9
2
Hoạt động chính quyền 01 Tháng Tám 2014 8:40:00 SA

Thới An: Họp mặt các gia đình thương binh, liệt sĩ 27/7

 
     Ngày 24/7, UBND phường tổ chức Họp mặt các gia đình thương binh, liệt sĩ nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7. Dự họp mặt có lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UBMTTQ, Trưởng các đoàn thể phường cùng hơn 250 gia đình Thương binh, Liệt sĩ.
 
Các đại biểu tham gia Họp mặt kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ
     Bà Nguyễn Thị Quế Nhung - Phó Chủ tịch UBND phường đã ôn lại ý nghĩa ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7 và thay mặt Đảng bộ, chính quyền địa phương, trân trọng gửi đến các đồng chí Thương binh và gia đình Liệt sĩ, gia đình có công với nước lời thăm hỏi ân cần và lòng tri ân sâu sắc nhất. Trong thời gian qua Đảng bộ và chính quyền địa phương đã luôn phấn đấu đưa phong trào chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trở thành một nét văn hóa của người dân trên địa bàn phường nói riêng và quận nói chung, thông qua nhiều nội dung thiết thực, hình thức phong phú đã và đang tiếp tục phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu, trở thành tiềm thức của tầng lớp nhân dân và là nơi hội tụ sức mạnh to lớn của ý Đảng - lòng dân.
 
     Dịp này, UBND phường đã trao tặng 280 phần quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường và cấp tiền 27/7 của Trung ương, thành phố cho 232 diện chính sách, với tổng kinh phí gần 183 triệu đồng.  
 
TX(BT)
 

 


Số lượt người xem: 3208    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày