Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
4
7
1
6
Hoạt động chính quyền 21 Tháng Tám 2015 9:55:00 SA

Khen thưởng 51 tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác hè và các chiến dịch tình nguyện hè 2015

 

Ông Nguyễn Văn Đức - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận - Trưởng Ban Chỉ đạo hè quận trao khen thưởng cho các tập thể

Chiều 12/8, tại Hội trường Ủy ban, UBND quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hè với chủ đề “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, dựng xây thành phố anh hùng” và các chiến dịch tình nguyện năm 2015.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Ban chỉ đạo hè quận đã triển khai, tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng phù hợp với chủ đề hè, tạo được sự thu hút, hấp dẫn thiếu nhi trên địa bàn quận. Điển hình như trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, đạo đức lối sống, pháp luật cho thiếu nhi, tại các cơ sở đã chủ động tổ chức 117 buổi ôn truyền thống dân tộc và địa phương, tổ chức “Hành trình tiếp bước truyền thống”, thực hiện “Nói lời hay, làm việc tốt” để các em thực hiện dọn dẹp, chăm sóc, trồng cây tại các đền, bia tưởng niệm; tổ chức 11 cuộc hành trình đến với bảo tàng và các khu di tích, lịch sử. Các hoạt động cấp quận cũng được đổi mới thu hút nhiều thiếu nhi tham gia như hội thu sách “Tặng sách cho học sinh ngoại thành” thu được 1.500 quyển sách; phát động các đơn vị thực hiện “Huy hiệu rèn luyện hè 2015” được phân thành 06 chuyên hiệu rèn luyện như Văn hoá xếp hàng, Hữu nghị quốc tế, Em yêu thiên nhiên… đến tất cả các em tham gia sinh hoạt hè. Công tác tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện kỹ năng cũng được chú trọng về chất và lượng. Hoạt động của Trung tâm văn hoá, Trung tâm thể dục thể thao, Nhà thiếu nhi và các Nhà văn hoá một số phường thu hút được nhiều thiếu nhi đến vui chơi, sinh hoạt và học tập các môn năng khiếu. Các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ tích cực của các tổ chức chính trị - xã hội. Các hoạt động trong chiến dịch tình nguyện được thực hiện đảm bảo, hoàn thành cơ bản các hệ thống chỉ tiêu đề ra, các công trình, phần việc ngày càng cụ thể và gắn với nhu cầu của người dân.

Dịp này, Ban chỉ đạo hè quận đã khen thưởng cho 28 tập thể và 23 cá nhân; Quận đoàn khen thường 7 tập thể và 12 cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác hè và các chiến dịch tình nguyện hè. Nhà thiếu nhi trao giải cho 11 em trong Hội thi sáng tác truyện ngắn “Ước mơ hồng”; Trung tâm Thể dục Thể thao trao 30 giải trong các Hội thi Cầu lông, Bóng đá Mini và trò chơi vận động. Nhằm khuyến khích và hình thành ý thức giữ gìn an toàn giao thông, BCĐ hè quận cũng đã trao tặng 44 nón bảo hiểm cho các em thiếu nhi tích cực tham gia các hoạt động hè năm 2015.                          

LL(BT)

 


Số lượt người xem: 3106    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày