Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
9
1
8
3
Văn hóa xã hội 08 Tháng Tư 2015 2:50:00 CH

Ngày hội khoa học đời sống toàn thành năm 2015 chủ đề “Nhà toán học nhỏ tuổi”

 

Ban tổ chức trao giải cho các học sinh đạt thành tích tại ngày hội

Ngày 29/3, Nhà Thiếu nhi Quận 12 đăng cai tổ chức thành công Ngày hội khoa học với đời sống năm 2015 với chủ đề “Nhà toán học nhỏ tuổi”. Ngày hội là một hoạt động thường niên do Nhà thiếu nhi Thành phố tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các em thiếu nhi có độ tuổi từ 11 đến 15 tuổi đang sinh hoạt tại hệ thống Nhà Thiếu nhi toàn thành yêu thích khoa học có dịp gặp gỡ, học hỏi lẫn nhau, nâng cao ý thức, khuyến khích tinh thần sáng tạo, tìm kiếm những ý tưởng mới, sáng kiến, hiến kế hoặc giải pháp cụ thể mang lại kết quả thiết thực cho khả năng ứng dụng trong cuộc sống.

Tham gia ngày hội có 24 đơn vị với gần 300 em thiếu nhi tham gia thi tài ở 3 phần thi: Giải toán ma phương, ứng dụng đo lường, tranh tài kiến thức. Bên cạnh các nội dung thi chính còn có phần thi trổ tài dành cho các cổ động viên như ước đạt, vận động cùng phép tính, chinh phục rubic.

Kết quả trong ngày hội, bằng sự sáng tạo, khả năng tư duy nhạy bén của mình cùng nền tảng kiến thức Toán học tốt, các em thiếu nhi đội tuyển Quận 12 đã xuất sắc đạt hai giải A cho phần thi Mô hình ứng dụng đo lường và phần thi Lý thuyết (Giải toán ma phương và kiến thức).

Ngày hội khoa học với đời sống toàn thành năm 2015 với chủ đề “Nhà Toán học nhỏ tuổi” thực sự là một hoạt động bổ ích để các em thiếu nhi yêu thích khoa học được thể hiện đam mê của mình trên con đường chinh phục khoa học và khám phá tri thức.

Minh Tâm(BT)

 


Số lượt người xem: 3072    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày