Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
8
4
2
3
9
Tin tức sự kiện 18 Tháng Tư 2024 3:10:00 CH

Lãnh đạo quận thăm và tặng quà Câu lạc bộ Thể dục thể thao dành cho người khuyết tật Quận 12

Sáng 17/4/2024, Đoàn công tác do đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Câu lạc bộ Thể dục thể thao dành cho người khuyết tật đang sinh hoạt tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 12.

Tại đây, đồng chí đã ân cần thăm hỏi đời sống, điều kiện tập luyện thi đấu, tình hình sức khỏe của các vận động viên, mong muốn các vận động viên cố gắng vươn lên, vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành và toàn xã hội đối với người khuyết tật trên địa bàn Quận 12. Được biết, Câu lạc bộ Thể dục thể thao dành cho người khuyết tật Quận 12 được thành lập vào tháng 5/2023, hiện có 30 thành viên sinh hoạt, tập luyện và thi đấu các môn bao gồm: Bắn cung, Boccia, Điền kinh, Cầu lông. Thời gian qua, Câu lạc bộ đã tham gia và đạt nhiều thành tích trong các giải thể thao dành cho người khuyết tật như đạt 2 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng bộ môn Bắn cung và 1 Huy chương Đồng bộ môn Boccia tại Giải Vô địch thể thao người khuyết tật năm 2023.

Dịp này, đồng chí Võ Thị Chính cùng lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận và Mạnh thường quân trao tặng quà cho Câu lạc bộ thể thao dành cho người khuyết tật Quận 12./.

Bảo Hợp


Số lượt người xem: 58    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày