Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
9
9
6
9
Tin tức sự kiện 27 Tháng Sáu 2017 8:15:00 SA

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

* Chiều 20/6, UBND quận đã tổ chức buổi họp mặt với phóng viên các cơ quan báo, đài thành phố phụ trách Quận 12 nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017). Buổi họp mặt nhằm ghi nhận những đóng góp của các đơn vị báo đài trong thời gian qua đã hợp tác chặt chẽ, tuyên truyền kịp thời, chính xác về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và các hoạt động, sự kiện diễn ra trên địa bàn quận trong thời gian qua.

* Sáng cùng ngày, UBND quận cũng đã tổ chức 3 đoàn cán bộ đi thăm và tặng quà chúc mừng các đơn vị báo chí thành phố như báo Tuổi trẻ, báo Thanh niên, báo Công an Thành phố, Đài truyền hình Thành phố, Đài tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh… Các đồng chí trưởng đoàn đã gửi đến lãnh đạo và đại diện các đơn vị báo đài những lời chúc mừng thân tình nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và gửi gắm tin tưởng về sự hợp tác tốt đẹp hơn nữa giữa quận nhà và các đơn vị báo chí.

* Chiều 21/6, tại Hội quán Saigon Art (Nhà Văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp), Trung tâm Văn hóa quận cũng đã tổ chức họp mặt chúc mừng, chia sẻ, trao đổi tâm tư tình cảm, định hướng nội dung tuyên truyền, qua đó tạo điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa Ban biên tập và các cộng tác viên Bản tin.

Đến dự có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận. Đây là dịp để đánh giá hoạt động thông tin, tuyên truyền trong thời gian qua, qua đó lắng nghe các ý kiến góp ý, rút kinh nghiệm để nâng cao chất lượng hoạt động Bản tin; động viên các cộng tác viên tiếp tục tham gia hợp tác viết bài để đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên địa bàn quận. 

Nhóm PV 


Số lượt người xem: 1536    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày