Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
9
3
7
8
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 01 Tháng Tám 2014 8:50:00 SA

Tố chúc chuyến tập huấn tại thành phố Vĩnh Long

 
     Thực hiện kế hoạch Kỳ nghỉ hồng năm 2014 cũng như kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Ban Thường vụ Quận đoàn tổ chức chuyến tập huấn tại Vĩnh Long dành cho khối HCSN - LLVT - CNLĐ gồm 85 đoàn viên thanh niên từ ngày 18 đến ngày 20/7.
 
Đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy và các ĐVTN tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ Vĩnh Long
     Trong chương trình, cả ngày 18/7 các Đoàn viên Thanh niên tham gia tập huấn về nghiệp vụ công tác đoàn tại hội trường Quận ủy, ngày 19/7 xuất phát về Vĩnh Long. Tham gia chương trình các bạn còn được về thăm khu di tích Cái Ngang, nơi từng làm căn cứ kháng chiến của quân và dân Vĩnh Long trong những năm kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Bên cạnh đó các đoàn viên thanh niên còn tham gia thắp hương tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Vĩnh Long, dẫn đầu đoàn là đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.
 
     Trọng tâm của chuyến đi là buổi tọa đàm “Giải pháp thực hiện hiệu quả phong trào 3 trách nhiệm” với chủ đề “Vai trò của cán bộ Công Chức trẻ trong thực thi nhiệm vụ”, tham gia đoàn chủ tọa còn có đ/c Nguyễn Trung Kiên - Bí thư tỉnh đoàn Vĩnh Long. Trong buổi tọa đàm các bạn Đoàn viên Thanh niên nêu lên những thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình công tác, đồng thời đã được các đồng chí lãnh đạo trả lời những thắc mắc cũng như nêu lên một số kinh nghiệm để các đoàn viên thanh niên có thể áp dụng trong quá trình công tác.
 
     Chuyến tập huấn thành công tốt đẹp và được đánh giá là một chuyến đi mang tính học tập, giao lưu bổ ích, tạo điều kiện cho các Đoàn viên Thanh niên được giao lưu và học tập.      
 
                                                              Bích Trâm(BT)
 

 


Số lượt người xem: 2862    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày