Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
9
9
2
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 02 Tháng Mười Một 2015 2:25:00 CH

Khai mạc hội thi “Hồ Chí Minh - Người là niềm tin tất thắng”

Ban giám khảo chụp hình lưu niệm cùng các đội dự thi được vào vòng chung kết

Sáng 23/10, Quận ủy đã tổ chức khai mạc Hội thi "Hồ Chí Minh - Người là niềm tin tất thắng" năm 2015. Đến dự Lễ khai mạc Hội thi có đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận cùng đại diện các ban đảng Quận ủy và các cán bộ, đảng viên, hội viên các chi bộ, đảng bộ cơ sở trên địa bàn Quận 12.

Hội thi đã thu hút 47 đội với 141 thí sinh tham gia các vòng thi trắc nghiệm kiến thức về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, những tác phẩm của Người cũng như chủ đề thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị từ năm 2011 đến năm 2015; kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Đảng bộ quận. Vòng thi thứ hai với hình thức nghe nhạc đoán tên bài hát, tác giả, xem hình ảnh biết sự kiện, thời gian gắn với các buổi nói chuyện, các chuyến viếng thăm và các buổi tiếp khách nước ngoài, các kỳ Đại hội, Hội nghị quan trọng... có Chủ tịch Hồ Chí Minh tham dự.

Kết thúc Vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 10 đội có số điểm cao nhất vào vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 27/10. Ban Tổ chức hội thi sẽ trao giải thưởng cho các đội đạt giải trong Lễ bế mạc diễn ra cùng ngày.                  

HL (BT)

 


Số lượt người xem: 2888    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày