Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
9
7
4
0
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 14 Tháng Sáu 2017 5:25:00 CH

Ngày hội kỹ năng thực hành xã hội và ra quân chiến dịch Hoa phượng đỏ phường Tân Thới Nhất năm 2017

Ngày 03/6, tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định, Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức Ngày hội kỹ năng thực hành xã hội và ra quân chiến dịch hoa phượng đỏ năm 2017.
 
 
Các em thực hành kỹ năng tự phòng vệ tại ngày hội
 
Tham gia ngày hội, hơn 500 em học sinh của các trường đã các anh chị cán bộ đoàn của phường được tập huấn và hướng dẫn thực hành các kỹ năng cơ bản trong cuộc sống như kỹ năng tự phòng vệ, kỹ năng xử lý vet thương, kỹ năng khéo tay và kỹ năng sáng tạo.
Được biết, hè năm nay, Ban chỉ đạo hè phường tổ chức cuộc thi "mùa hè trong em", trao tặng hơn 500 cuốn sổ tay nhật ký hè cho các điểm sinh hoạt hè để các em lưu giữ những ký ức đẹp trong dịp hè này bằng hình ảnh và ảm nhận, đúng với chủ đề "Thiếu nhi Thành phố vui hè bổ ích, an toàn"; trao tặng 43 phần quà cho các em trẻ khuyết tật và 300 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Song song đó là các trò chơi vận động, các buổi sinh hoạt, các ngày ra quân làm công tác xã hội hứa hẹn một mùa hè đầy ý nghĩa và sôi nổi với nhiều hoạt động bổ ích dành cho các bạn đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi của phường.
AT

Số lượt người xem: 1284    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày