Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
9
6
3
8
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 28 Tháng Mười 2017 5:00:00 CH

Truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản năm 2017

Theo ghi nhận của ngành y tế, hiện nay số ca mắc bệnh ung thư cổ tử cung và ung thư vú xảy ra ngày càng nhiều, tiềm ẩn nguy cơ tử vong cao nếu không phát hiện và xử lý kịp thời. Xác định đây là nhiệm vụ cần tập trung tuyên truyền, giúp cán bộ, công chức, viên chức nữ đang công tác tại các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận và UBND 11 phường nâng cao nhận thức trong việc phòng ngừa và điều trị một cách hiệu quả, ngày 18/10, UBND quận tổ chức Truyền thông những vấn đề cần biết về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ năm 2017.

Theo đó, buổi sáng tại Hội trường Quận ủy, hơn 100 đại biểu đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể quận và UBND các phường đã nghe Bác sĩ CKI Hồ Việt Thu - Giảng viên trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch truyền thông xoay quanh việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, trong đó tập trung chuyên đề về ung thư vú và ung thư cổ tử cung; cách nhận biết bệnh phụ khoa và phòng tránh ung thư vú, ung thư cổ tử cung. Chiều cùng ngày, tại Nhà Văn hóa lao động, đông đảo công nhân, người lao động trong các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn quận cũng đã được dự nghe các nội dung như trên. .

Tại buổi truyền thông, các đại biểu đã quan tâm và đặt nhiều câu hỏi về cách phòng ngừa bệnh và mọi thắc mắc đều được báo cáo viên nhiệt tình giải đáp.

PYT


Số lượt người xem: 1254    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày