Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
5
3
3
6
4
Nếp sống văn minh đô thị 15 Tháng Giêng 2013 3:40:00 CH

9 tập thể và 21 cá nhân nhận bằng khen của thành phố

 

Ngày 28/12/2012, tại Hội trường Quận ủy, UB.MTTQ quận tổ chức lễ tổng kết công tác Mặt trận năm 2012. Đến dự có đ/c Đặng Văn Cường - Bí thư Quận ủy.
Trong năm 2012, hệ thống Mặt trận quận tập trung tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước theo tinh thần các Nghị quyết của Trung ương, Thành phố; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Toàn dân ĐKXDĐSVH ở khu dân cư”, công tác từ thiện xã hội; cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đông đảo cán bộ và nhân dân hưởng ứng. Đặc biệt là phối hợp cùng UBND quận tổ chức đêm văn nghệ nghĩa tình An Phú Đông đã vận động được hơn 13 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của quận. Công tác mặt trận quận, phường cũng quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho các đồng bào dân tộc thiểu số, các tu sĩ và tín đồ các tôn giáo, trao 38 suất học bổng cho con em dân tộc thiểu số và tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn…
Phát biểu tại hội nghị, đ/c Đặng Văn Cường - Bí thư Quận ủy biểu dương hệ thống cán bộ mặt trận từ phường đến quận đã có nhiều nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của mình, nhất là trong việc phối hợp thực hiện vai trò đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn quận gắn với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, góp phần tạo nên hiệu quả công tác cho toàn thể hệ thống mặt trận.
Dịp này, 9 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đã được nhận Bằng khen của UB.MTTQ Thành phố, ngoài ra UB.MTTQ quận cũng đã khen thưởng cho 21 tập thể  và 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2012.

  Tin, ảnh: Lữ Huy


Số lượt người xem: 3870    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày