Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
0
4
2
6
Tin tổng hợp 05 Tháng Mười Hai 2014 9:25:00 SA

Bàn giao công trình sữa chữa nhà cho hộ gia đình chính sách

 

Chiều 28/11, Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ VN phường Hiệp Thành đã tổ chức lễ bàn giao sửa chữa, chống dột, nâng cấp nhà cho hộ bà Nguyễn Thị Mùi ngụ 88M/1, tổ 38, khu phố 3. Đến dự có …

Hộ bà Nguyễn Thị Mùi thuộc diện gia đình chính sách, là vợ liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, có hoàn cảnh neo đơn. Công trình dự kiến ban đầu chỉ là tiến hành sửa chữa chống dột trên một phần diện tích với mức dự toán trên 27 triệu đồng. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện, việc tiến hành sửa chữa chống dột cục bộ không đảm bảo cho điều kiện sống của bà Mùi nên Đảng ủy phường đã đồng ý cho MTTQ VN phường tiến hành vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và người dân khu phố với quyết tâm sửa chữa toàn bộ công trình có quy mô trên 85m2 với kinh phí trên 68 triệu đồng.

Công trình hoàn thành đúng tiến độ không chỉ là món quà có ý nghĩa cho Ngày hội Đại đoàn kết ở khu dân cư khu phố 3 mà còn thể hiện sự đồng lòng, chung sức của Đảng ủy, chính quyền, mặt trận và người dân trên địa bàn phường.

HL(BT)

 


Số lượt người xem: 2385    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày