Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
5
4
0
0
Tin tổng hợp 13 Tháng Tám 2015 10:40:00 SA

Khởi công xây dựng trường Trung cấp Phương Nam

 

Lãnh đạo thành phố, quận và nàh trường thực hiện nghi thức động thổ

Sáng 3/8, tại khu Tái định cư 38ha, phường Tân Thới Nhất, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế thành phố; ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã đến dự Lễ khởi công xây dựng trường Trung cấp Phương Nam. Cùng dự còn có các ông bà trong Hội đồng Quản trị, Ban giám hiệu và đông đảo học sinh của trường.

Trường Trung cấp Phương Nam được xây dựng trên diện tích 7.526m2 với 4 hạng mục chủ yếu là khu học tập thực hành, khu hành chính, khu hợp tác quốc tế và khu nhà ăn với tổng vốn đầu tư khoảng 240 tỷ đồng, dự kiến hoàn tất trong thời gian 2 năm, đáp ứng quy mô đào tạo khoảng 5.000 đến 6.000 học sinh/năm với các chương trình đào tạo như dược sĩ trung cấp, điều dưỡng, sư phạm mầm non, quản lý và kinh doanh du lịch, quản lý doanh nghiệp, tin học ứng dụng…

Trường Trung cấp Phương Nam là trường ngoài công lập, được thành lập từ năm 2003. Hơn 12 năm qua, trường đã khắc phục nhiều khó khăn để phát triển không ngừng về cả ngành nghề, quy mô đào tạo, cung cấp cho xã hội hơn 20 nghìn học sinh tốt nghiệp, có việc làm ổn định và được các đơn vị sử dụng lao động đánh giá tốt. Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Nguyễn Toàn Thắng đã đề nghị chủ đầu tư cũng như các đơn vị liên quan cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện đúng quy định để công trình đạt chất lượng tốt nhất, đưa vào hoạt động sớm đảm bảo mục tiêu của nhà trường đã đề ra, phấn đấu xây dựng trường thành cơ sở đào tạo nghề chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu lao động cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.          

HL(BT)

 


Số lượt người xem: 3166    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày