Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
2
7
4
7
9
UBMTTQ Việt Nam phường - Quận 07 Tháng Hai 2024 8:05:00 SA

Bàn giao công trình sửa chữa nhà cho hộ nghèo phường Thới An

Sáng 06/02, tại Tổ dân phố 7, khu phố 3, phường Thới An, UB.MTTQ Việt Nam quận đã tổ chức Lễ bàn giao công trình sửa chữa nhà cho nghèo trên địa bàn Quận 12. Đến dự có đồng chí Lê Tấn Tài - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam quận.

Theo đó, hộ gia đình ông Phạm Công Sơn có hoàn cảnh rất khó khăn thuộc diện hộ nghèo của phường, bản thân ông bị bệnh hiểm nghèo mất khả năng lao động, vợ không có việc làm ổn định; công trình sửa chữa có diện tích 48m2, tổng kinh phí thực hiện 63 triệu đồng với các hạng mục như nâng nền, thay mái, sơn sửa và làm mới một số hạng mục… được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” quận và Mạnh thường quân đóng góp.

Phát biểu tại buổi bàn giao, đồng chí Lê Tấn Tài - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam quận gửi lời chúc mừng đến gia đình ông Phạm Công Sơn nhận được căn nhà trước thềm chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn; đồng thời hy vọng với căn nhà được sửa chữa sẽ giúp gia đình đảm bảo điều kiện sinh hoạt, yên tâm phát triển kinh tế, vượt qua bệnh tật, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Dịp này, UB.MTTQ Việt Nam quận, phường Thới An và các đoàn thể khu phố cùng các Mạnh thường quân cũng đã trao quà và tiền mặt cho gia đình.

Thái Tám


Số lượt người xem: 131    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày